Kết quả tìm kiếm cho "lâu đài"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 70

Tòa lâu đài đẹp như mơ làm từ phế thải 

Cập Nhật 05-11-2011

Cặp vợ chồng nghỉ hưu Alexey và Valentina Krivov ở ngoại ô Artyom, Nga đã mất 16 năm để biến một ngôi nhà bình thường của họ thành một tòa lâu đài như trong truyện cổ tích chỉ nhờ những phế liệu góp nhặt trên đường phố và từ một bãi rác địa phương.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan: Phải nghĩ cách giữ công nhân làm việc lâu dài 

Cập Nhật 14-10-2011

Hôm qua (13-10), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thăm và làm việc tại Bình Dương nhân chuyến khảo sát tình hình, điều kiện làm việc, thực trạng đời sống người lao động tại các doanh nghiệp ở một số địa phương phát triển công nghiệp phía Nam.

Chúng tôi đang tìm kiếm cơ hội đầu tư lâu dài tại Bình Dương 

Cập Nhật 25-06-2011

Tập đoàn Hạ Long (HaLongGroup) với công ty mẹ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Hạ Long và 7 công ty thành viên hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản, luật, truyền thông quảng cáo... với 5 công ty đang hoạt động phía Bắc và 3 công ty đầu tư phía Nam. Ở phía Nam chúng tôi đang tập trung triển khai khu phức hợp cảng biển - công nghiệp - dân cư trên 4.000 ha tại Trà Vinh, gồm: Nhà máy Lọc hóa dầu 2.300 ha; Khu công nghiệp Định An 1.400 ha; Khu dân cư mới Định An 300 ha và cảng nước sâu Duyên Hải.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Xây dựng đề án quy hoạch phải mang tính định hướng lâu dài 

Cập Nhật 23-04-2011

Sáng 22-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp các sở ngành, huyện thị để nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông qua dự thảo đề án quy hoạch quảng cáo (QC) và tuyên truyền cổ động trực quan nơi công cộng tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020.

Al-Qaeda là cái cớ giúp Mỹ có mặt lâu dài ở Libya 

Cập Nhật 03-04-2011

Nguy cơ cuộc chiến Libya làm gia tăng hoạt động khủng bố ở vùng Bắc Phi và hạ Sahara được Mỹ xem là một cơ hội bất ngờ để đưa quân đội Mỹ vào vùng này.

Phòng chống dịch gia súc, gia cầm: Cần có giải pháp căn cơ, lâu dài! 

Cập Nhật 20-02-2011

Công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm (GSGC) của Bình Dương trong năm 2010 đã đạt được kết quả cao. Tuy nhiên để có thể hạn chế thấp nhất mức độ thiệt hại do dịch bệnh gây ra thì trong thời gian tới ngành nông nghiệp của tỉnh còn nhiều việc phải làm.

Thái-Campuchia sẽ thảo luận ngừng bắn lâu dài 

Cập Nhật 17-02-2011

Ngoại trưởng Indonesia Marty Natalegaw cho biết các nước ASEAN đã tán thành tổ chức cuộc họp cấp ngoại trưởng đột xuất, dự kiến vào ngày 22/2 tại Jakarta, để bàn về biện pháp giải quyết tranh chấp biên giới giữa Thái Lan và Campuchia.

Thanh niên với hàng Việt: Phải có chiến lược lâu dài 

Cập Nhật 28-11-2010

Nhắc đến cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không thể không nhắc đến đối tượng thanh niên (TN). Bởi đây là lực lượng trẻ, có nhu cầu mua sắm cao, đồng thời cũng đang trong quá trình hình thành các thói quen mua sắm nên có tính chất ảnh hưởng mang tính lâu dài về sau. Như vậy, phải nhìn nhận CVĐ ở mức độ ảnh hưởng về lâu dài để làm thước đo của sự thành công, chứ không chỉ bởi những thành quả ngay trước mắt...

Trường Đại học Thủ Dầu Một và trường Đại học Hang Yang (Hàn Quốc) : Trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và hợp tác lâu dài trong tương lai 

Cập Nhật 24-12-2009

Hai bên đang trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, quản lýChiều 22-12, Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các khoa, phòng trường Đại học Thủ Dầu Một đã tiếp và làm việc với đoàn giảng viên của trường Đại học Hang Yang và đại diện của Công ty Xây dựng Woolim do Giáo sư - Tiến sĩ Kim Shin Ho, giảng viên chuyên ngành xây dựng của trường Đại học Hang Yang làm trưởng đoàn. Tại buổi tiếp và làm việc này, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một đã trình bày sơ lược quá trình hình thành và hướng phát triển trong tương lai của trường Đại học Thủ Dầu Một. Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp cũng bày tỏ mong muốn hai bên thường xuyên trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và hợp tác lâu dài, nhất là trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, đồng thời ngỏ lời mời các giáo sư của trường Đại học Hang Yang sang thỉnh giảng...

Quay lên trên