Kết quả tìm kiếm cho "lãi suất cho vay"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 132

Áp dụng trần lãi suất cho vay 15%/năm đối với 4 lĩnh vực 

Cập Nhật 09-05-2012

Theo Thông tư số 14 Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, có hiệu lực từ ngày 8-5, trần lãi suất (LS) cho vay ngắn hạn bằng VND của các tổ chức tín dụng đối với khách hàng bằng LS tối đa đối với tiền gửi bằng VND có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên do NHNN quy định, cộng 3%/năm. Các khoản cho vay ngắn hạn bằng VND được áp dụng LS cho vay tối đa theo quy định này là các khoản cho vay nhằm đáp ứng các nhu cầu vốn trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn quy định tại Nghị định số 41 của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn; các phương án, dự án sản xuất - kinh doanh hàng xuất khẩu quy định tại Luật Thương mại; các khoản vay phục vụ sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa quy định tại Nghị định số 56 của Chính phủ về trợ giúp phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa; các khoản vay phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ quy định tại Quyết định số 12 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách phát triển một số ngành công nghiệp hỗ trợ.

Áp trần 15% với lãi suất cho vay ngắn hạn trong một số lĩnh vực 

Cập Nhật 05-05-2012

Ngày 4-5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Thông tư số 14 quy định lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng VND của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) đối với khách hàng vay để đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ một số lĩnh vực, ngành kinh tế.

Maritime Bank 5 lần giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 20-04-2012

Kể từ đầu tháng 2-2012 đến nay, Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) đã 5 lần giảm lãi suất cho vay với mức giảm 6% đối với VND và 4,5% đối với USD. Với động thái này, Maritime Bank cam kết luôn bám sát biến động để đồng hành hỗ trợ cùng các doanh nghiệp thông qua việc cung cấp vốn vay với lãi suất cạnh tranh so với thị trường. Maritime Bank cũng nhấn mạnh sẽ áp dụng chương trình này đối với cả khách hàng truyền thống lẫn khách hàng mới, nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn giá cạnh tranh. Theo nhận định của lãnh đạo Maritime Bank, năm 2012 hứa hẹn sẽ có thêm từ 3 đến 4 đợt giảm lãi suất và đây sẽ là tín hiệu mừng cho các doanh nghiệp nói riêng và cho nền kinh tế nói chung.

Ngân hàng đua nhau giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 18-04-2012

Không để người vay chờ đợi lâu hơn, ngay sau khi ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố quy định các mức lãi suất (LS) chủ chốt, đến nay đã có khá nhiều NH công bố các gói tín dụng với LS ưu đãi nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp (DN) trong giai đoạn khó khăn này. Ngoài giảm lãi suất cho vay với đối tượng khách hàng sản xuất - kinh doanh, các NH còn mở rộng hình thức cho vay mua nhà, mua xe và bất động sản...

Các ngân hàng đồng loạt công bố hạ lãi suất cho vay 

Cập Nhật 12-04-2012

Lần thứ hai trong vòng chưa đầy 1 tháng, Ngân hàng Nhà nước hạ lãi suất, nhiều chuyên gia và các tổ chức quốc tế khá bất ngờ. Tuy nhiên, tất cả đều cho rằng, đây là bước đi cần thiết đối với nền kinh tế.

HSBC tiếp tục giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 10-04-2012

(BDO) Chiều nay (10-4), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, đã chính thức giảm lãi suất thêm 1% dành cho các khoản vay thế chấp dành cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam bao gồm: vay mua nhà để ở, vay thế chấp và vay mua xe.

Vietcombank cho vay lãi suất ưu đãi chương trình thu mua tạm trữ lúa gạo 

Cập Nhật 09-04-2012

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa có thông báo dành thêm 4.000 tỷ đồng để cho vay “Chương trình thu mua tạm trữ lúa gạo” với mức lãi suất ưu đãi 14%. Với chủ trương hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp (DN) thực hiện thu mua theo số lượng được giao, Vietcombank cho biết sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vốn cho các DN thuộc danh sách được Hiệp hội Lương thực Việt Nam giao chỉ tiêu, có tình hình tài chính lành mạnh, đồng thời có năng lực sản xuất và sức chứa kho bảo đảm lượng thu mua tạm trữ đã được phân bổ.

GP.BANK dành 3.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất ưu đãi 

Cập Nhật 26-03-2012

GP.Bank vừa triển khai chương trình cho vay hỗ trợ sản xuất với lãi suất ưu đãi giảm 1,5 %/năm so với các khoản vay thông thường dành cho nhóm khách hàng thuộc lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất hàng xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng nhiều lao động, các dự án, phương án có hiệu quả. Với gói cho vay 3.000 tỷ đồng ưu đãi này, GP.Bank mong muốn góp phần vào công cuộc chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp nông thôn, xây dựng cơ sở hạ tầng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ tại Chỉ thị số 01/CT-NHNN ngày 13-2-2012.

Doanh nghiệp mong lãi suất cho vay sẽ giảm thêm 

Cập Nhật 16-03-2012

Những ngày gần đây, các ngân hàng (NH) đã đồng loạt công bố giảm lãi suất cho vay, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn chưa vui bởi mức lãi suất vay 14,5 - 17,5%/năm vẫn còn cao và để tiếp cận được nguồn vốn vay là không đơn giản. Vì vậy thời gian tới, Nhà nước cần triển khai nhiều giải pháp tạo điều kiện cho hệ thống NH hạ thêm lãi suất như kỳ vọng của nhiều DN...  Nhiều DN vẫn kỳ vọng phía NH giảm thêm lãi suất cho vay trong thời gian tới. Trong ảnh: Hoạt động sản xuất tại Công ty May xuất khẩu 3-2

HSBC giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân 

Cập Nhật 12-03-2012

(BDO) Hôm nay (12-3), Ngân hàng HSBC Việt Nam chính thức thông báo giảm lãi suất các khoản vay dành cho các khách hàng cá nhân tại Việt Nam bao gồm: vay mua nhà để ở, vay thế chấp, và vay mua xe.

Quay lên trên