Kết quả tìm kiếm cho "lãnh sự đoàn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Bình Dương họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài 

Cập Nhật 14-01-2014

>> Xem video clip tại đây:

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các linh mục, mục sư nhân mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 24-12-2013

  Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam 

Cập Nhật 17-12-2013

(BDO) Chiều 17-12, lãnh đạo tỉnh đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam về công tác đầu tư, phối hợp hoạt động của ngành ở địa phương (ảnh).

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ quán Hà Lan 

Cập Nhật 01-03-2013

Sáng nay (1-3), ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan về dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực Thị xã Dĩ An và vùng lân cận.

Họp mặt lãnh sự đoàn các nước: Bình Dương vững tin vào năm mới 

Cập Nhật 26-01-2013

Chào năm mới, mừng xuân Quý Tỵ 2013, tối 25-1, Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt lãnh sự đoàn các nước tại Trung tâm sự kiện thành phố mới Bình Dương (Lucky Square) trong không khí ấm áp, thân tình và hợp tác. Đến dự có ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, các vị đại diện Tổng Lãnh sự quán, cơ quan thường vụ và Hiệp hội Doanh nghiệp các nước tại TP.HCM, đại diện các cơ quan Trung ương, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động tại Bình Dương…

Bình Dương: Họp mặt Lãnh sự đoàn, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước 

Cập Nhật 25-01-2013

 (BDO) Tối nay (25-1), tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square, Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với 200 đại biểu là đại diện các Tổng Lãnh sự quán, Cơ quan thương vụ, Hiệp hội doanh nghiệp các nước, đại diện các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn TP.HCM, cùng đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo TP.TDM thăm tân binh tại Sư đoàn 302 

Cập Nhật 13-10-2012

(BDO) Sáng 13-10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP.TDM (Bình Dương) đã tổ chức đoàn lãnh đạo TP, xã, phường và thân nhân chiến sĩ (CS) đến thăm, tặng quà cho 100 CS tại Trung đoàn 88, Sư đoàn 302, Quân khu 7 (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài 

Cập Nhật 24-01-2011

Nhân dịp xuân về, UBND tỉnh vừa tổ chức buổi họp mặt các lãnh sự và cơ quan nước ngoài ở TP.HCM tại nhà khách Trung tâm Chính trị - Hành chính Thành phố mới Bình Dương. Đến dự có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành cùng Tổng lãnh sự quán, hiệp hội, doanh nghiệp nước ngoài tại TP.HCM và Bình Dương... Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo một số tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng Bình Dương đã nỗ lực vượt qua để tiếp tục là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước về tốc độ phát triển kinh tế và thu hút đầu tư. Trong năm qua, Bình Dương cũng đã phối hợp tốt với các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại TP.HCM tổ chức các buổi giao lưu, xúc tiến thương mại có hiệu quả. Chủ tịch Lê Thanh Cung cũng đã cám ơn sự có mặt của đại diện các cơ quan ngoại giao đoàn, thương vụ nước ngoài... và mong muốn sự hợp tác này ngày càng được thắt chặt hơn, hiệu quả hơn.

Quay lên trên