Kết quả tìm kiếm cho "lấy chồng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

"Vỗ béo" để... lấy chồng 

Cập Nhật 30-07-2013

Để kiếm một tấm chồng, các bé gái ở quốc gia Tây Phi này phải chấp nhận thực hiện phương pháp“vỗ béo” từ lúc lên 8.

Thiếu nữ kiếm 100 bó củi mới được lấy chồng 

Cập Nhật 08-04-2013

Những cô gái khi đến tuổi cập kê, muốn cưới được chồng khỏe mạnh, tài giỏi và đẹp trai, bắt buộc phải chuẩn bị đủ 100 bó củi để tỏ tình.

Tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Ngày 21-11, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Viện Pasteur TP.HCM tổ chức tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” cho hiệu trưởng, cán bộ y tế hoặc phụ trách y tế học đường ở các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn TP.TDM.

Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tập huấn phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục 

Cập Nhật 20-11-2012

(BDO) Sáng 20-11, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn về phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho cán bộ hội, tuyên truyền viên Hội KHHGĐ xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Lấy chồng, Tây hay ta cũng còn tùy! 

Cập Nhật 15-09-2012

Search google cụm từ “lấy chồng Tây” cho khoảng 22.300.000 kết quả (0,17 giây). Kết quả này cho thấy độ “hot” của chuyên mục đối với nhiều chị em phụ nữ. “Cách lấy chồng Tây”; “Lấy chồng Tây sướng hơn lấy chồng ta?”, “Đừng ham chồng Tây”... Đặc biệt là xu hướng lấy chồng Tây của những người nổi tiếng đang vô hình chung làm “nở rộ” một xu hướng chọn chồng thời hiện tại.   

“Lấy chồng người ta” sẽ tranh giải tại LHP Toronto 

Cập Nhật 16-08-2012

  Một cảnh trong phim "Lấy chồng người ta"Bộ phim thứ ba của đạo diễn Lưu Huỳnh có tên “Lấy chồng người ta” sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21-9. Đây là một trong những bộ phim Việt Nam được mong chờ nhất trong năm 2012.

Phòng chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn 2012: Lấy phòng, tránh là chính! 

Cập Nhật 21-05-2012

Do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, trong những năm gần đây tình hình thời tiết cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, bất thường. Bình Dương do nằm giữa 2 con sông lớn là sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, trong nội tỉnh có sông Bé, sông Thị Tính chảy qua và có nhiều suối, kênh rạch nhánh nên cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ trước sự biến đổi của thời tiết...

Nhanh chóng giúp người tiêu dùng lấy lại lòng tin 

Cập Nhật 19-03-2012

Việc sử dụng thuốc tăng trọng vào chăn nuôi đã được cảnh báo, lên án từ lâu nhưng “scandal” đối với thịt heo lần này thực sự làm người tiêu dùng (NTD) ái ngại. Hàng tấn sản phẩm được quảng cáo là giúp heo siêu nạc, bung đùi, nở mông... chỉ trong chớp nhoáng mười mấy ngày liên tiếp được phát hiện ở Đồng Nai - địa phương có đàn heo lớn nhất nước. Tuy nhiên, điều làm mọi người bức xúc hơn nữa là tình trạng các thương lái o ép người chăn nuôi phải sử dụng chất tạo nạc mới chấp nhận thu mua heo với mức giá đưa ra, nếu không sẽ bị ép giá thê thảm. Nhưng đây cũng là cái vòng lẩn quẩn, bởi thương lái cho rằng tình trạng này xuất phát từ chính nhu cầu “chuộng ăn nạc, ghét ăn mỡ” của đa số NTD thời gian qua. Nói cách khác, vì có cầu nên mới có cung, vì thế mà việc sử dụng thuốc tăng trọng, chất cấm tạo nạc... vẫn lẳng lặng diễn ra cho đến khi bị báo chí phanh phui.

Gần 300.000 phụ nữ Việt Nam lấy chồng nước ngoài 

Cập Nhật 07-12-2011

Thủ tướng vừa giao Bộ trưởng Bộ Tư pháp thành lập tổ công tác liên ngành để chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự kỷ cương trong việc kết hôn với người nước ngoài; định kỳ tổng hợp, báo cáo kết quả lên Thủ tướng.

Quay lên trên