Kết quả tìm kiếm cho "lần thứ I"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 152

Phú Giáo: Tổ chức chương trình “Ngày quân đội” lần thứ I 

Cập Nhật 29-07-2014

Sáng 28-7 Ban chỉ đạo hè huyện Phú Giáo phối hợp với lãnh đạo Lữ đoàn Đặc công 429 tổ chức khai mạc “Ngày quân đội” hè năm 2014. Tham gia có 108 học viên là các em học sinh từ 13 đến 17 tuổi đang học tập tại 7 trường THCS và 3 trường THPT trên địa bàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các chiến sĩ mới được học tập và rèn luyện một số kiến thức, nếp sinh hoạt của người chiến sĩ như: Học tập nội quy, điều lệnh đội hình, đội ngũ; huấn luyện nội vụ cá nhân trong quân đội; kỹ năng sơ cấp cứu; làm quen với vũ khí, khí tài quân sự; kỹ năng sống và làm việc theo nhóm…   Các “Tân binh nhí” học cách gấp chăn, màn, tăng võng

Bàu Bàng: Sơ khảo hội thi giai điệu trái tim lần thứ I 

Cập Nhật 29-07-2014

Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Giai điệu trái tim” lần thứ I năm 2014 với 50 thí sinh tham dự. Các thi sinh thể hiện một ca khúc xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo, truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giành độc lập, công cuộc đổi mới đất nước, những thành tựu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bế mạc giải bóng đá Trường đại học Thủ Dầu Một lần thứ I-2014 

Cập Nhật 15-06-2014

  Đội bóng Trung tâm đào tào lập trình viên Bình Dương Aptech nhận cúp vô địch

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Đoạt giải nhất hội thi Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới lần thứ I-2014 

Cập Nhật 29-05-2014

Với ý nghĩa nâng cao hơn nữa những kiến thức, hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới và những kết quả Thuận An đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới trong hội viên nông dân; đồng thời tạo sân chơi giao lưu học hỏi giữa hội nông dân các xã, phường, kết thúc hội thi, xã An Sơn đã xuất sắc giành giải nhất sau 3 vòng thi, đồng thời cũng giành giải nhất ở nội dung phần thi lời chào nông dân và tiểu phẩm. Giải nhì thuộc về phường Thuận Giao, phường Lái Thiêu đoạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải xuất sắc cho 3 cá nhân.

Kết thúc Giải bóng đá Cúp Cỏ Quán lần thứ I 

Cập Nhật 27-05-2014

Giải bóng đá Cúp Cỏ Quán lần thứ I được khởi tranh từ 27-4 và kết thúc vào sáng 25-5. Đây là lần đầu tiên sân bóng đá mini Cỏ Quán thuộc khu dân cư Hiệp Thành 3, TP.Thủ Dầu Một tổ chức giải với 16 đội tham gia, dành cho các CLB tự do và doanh nghiệp trong tỉnh.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bàu Bàng: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019 

Cập Nhật 09-05-2014

Theo đó, trong nhiệm kỳ 2014-2019, cùng với lãnh đạo Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQVN huyện Bàu Bàng quyết tâm đổi mới phương thức hoạt động, phát huy vai trò tích cực của các cá nhân tiêu biểu, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng dân cư. Song song đó, MTTQVN huyện Bàu Bàng sẽ tích cực tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và thực hiện tốt các cuộc vận động, như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQVN huyện cũng đặt mục tiêu thực hiện tốt vai trò giám sát, tập hợp ý kiến kiến nghị của cử tri và các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Khai mạc giải bóng đá cúp Thành Lợi lần thứ I-2014 

Cập Nhật 26-04-2014

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, TX.Tân Uyên phối hợp với Doanh nghiệp tư nhân thức ăn chăn nuôi Thành Lợi tổ chức giải bóng đá 7 người TX.Tân Uyên tranh Cúp Thành Lợi lần thứ I-2014.

Thị ủy Tân Uyên: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ I (khóa X) mở rộng, nhiệm kỳ 2010-2015 

Cập Nhật 19-04-2014

Thị ủy Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ I (khóa X) mở rộng, nhiệm kỳ 2010-2015, nhằm thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng cuối năm 2014, Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã về phương hướng, nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2014.

Hội thi sinh vật cảnh miền Đông Nam bộ lần thứ I-2014: Hơn 100 giải thưởng được trao cho các tác phẩm xuất sắc 

Cập Nhật 17-04-2014

Hội thi thu hút gần 600 tác phẩm của các nghệ nhân 7 huyện, thị, thành phố trong tỉnh; nghệ nhân các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa -Vũng Tàu. Các bộ môn dự thi gồm: Hoa phong lan (nhóm Mokara, Dendrobium, Cattleya, nhóm tổng hợp), bonsai, tiểu cảnh, kiểng cổ, cây khô nghệ thuật và đá cảnh, gian hàng trưng bày. Kết quả, Ban tổ chức trao 106 giải cho các nghệ nhân có tác phẩm xuất sắc và trao giấy chứng nhận giải thưởng của Trung ương Hội SVC Việt Nam. Hội thi nhằm chào mừng Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội SVC Việt Nam lần thứ 4 khóa V; tạo điều kiện cho các nghệ nhân SVC khu vực miền Đông Nam bộ có dịp trưng bày, giới thiệu và giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực SVC.

Trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc lần thứ I-2010 

Cập Nhật 08-10-2010

Sáng 7-10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc lần thứ I-2010. Giải thưởng cán bộ Đoàn nhằm tôn vinh những cán bộ Đoàn đã có công lao góp phần tích cực đưa phong trào Đoàn tại địa phương, đơn vị đạt những hiệu quả tích cực; tôn vinh những người có đề tài nghiên cứu, sáng kiến, mô hình thiết thực, có thể vận dụng, nhân rộng trong hoạt động Đoàn tại các đơn vị cơ sở. Với những tiêu chí đó, trong lần trao giải đầu tiên, toàn tỉnh có 6 cán bộ Đoàn vinh dự nhận được danh hiệu cán bộ Đoàn xuất sắc. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã tuyên dương 11 gương bí thư cơ sở Đoàn xuất sắc năm 2010.

Quay lên trên