Kết quả tìm kiếm cho "lẽ sống"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 62

Trần Nguyên Quân: Bóng đá là lẽ sống 

Cập Nhật 18-12-2014

Với chàng hậu vệ biên trái một thời của CLB Becamex Bình Dương, bóng đá luôn là niềm vui và lẽ sống.

Tag: Trần Nguyên Quân,B.Bình Dương

Họa sĩ Lê Khánh Thông: Tranh là phản ánh sinh động cuộc sống 

Cập Nhật 25-07-2014

Họa sĩ Lê Khánh Thông (phải, hàng trước) cùng các văn nghệ sĩ từng ở chiến trường Thừa Thiên - Huế

Thị trường bán lẻ Bình Dương - cuộc cạnh tranh sòng phẳng 

Cập Nhật 31-05-2014

Kỳ cuối: Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?

Thị trường bán lẻ Bình Dương - cuộc cạnh tranh sòng phẳng 

Cập Nhật 30-05-2014

Kỳ 2: “Cuộc đua” không cân sức

Thị trường bán lẻ Bình Dương - cuộc cạnh tranh sòng phẳng: Vốn ngoại đầu tư mạnh vào hạ tầng thương mại 

Cập Nhật 29-05-2014

Kỳ 1: Vốn ngoại đầu tư mạnh vào hạ tầng thương mại

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong: Trang bị kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 11-04-2014

 Tham dự tiết học kỹ năng sống với chủ đề “Kỹ năng làm việc nhóm của HS khối 3, chúng tôi nhận thấy giờ học diễn ra rất sôi nổi. Trò chơi khởi động nhằm tạo không khí vui vẻ cho cả lớp trước khi bắt đầu bài học. Sau đó, thầy Trịnh Văn Điềm đưa cho mỗi nhóm một tờ giấy. Điều kiện đưa ra là, cả nhóm đứng vào tờ giấy, sao cho không một thành viên nào được để chân ngoài tờ giấy. Từ hoạt động này, các nhóm thảo luận tìm cách giải quyết khi có mâu thuẫn nhóm. Hàng loạt ý kiến được HS đưa ra. Từ những quan điểm của HS, giáo viên (GV) đưa ra kết luận để HS rút kinh nghiệm: nếu các em biết cách xử lý khi nhóm có mâu thuẫn, tranh cãi, đồng thời phát huy vai trò trưởng nhóm, thì mâu thuẫn sẽ được giải quyết. Bài học diễn ra thật nhẹ nhàng, từ sự gợi ý của GV, HS là người chủ động đưa ra những cách xử lý tình huống, nên các em tiếp thu bài khá tốt.

Lễ phát động tiếp tục thực hiện “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” 

Cập Nhật 10-11-2013

(BDO) Tối 9-11, UBMTTQVN tỉnh cùng UBMTTQVN TP. Thủ Dầu Một, phường Phú Cường đã trọng thể tổ chức lễ phát động nhân dân tiếp tục hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo chính quyền tỉnh, thành phố TDM và đông đảo bà con nhân dân 14 khu phố thuộc phường Phú Cường, TP.TDM.

Hôm nay (31-10): Tổ chức Lễ phát động “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015” 

Cập Nhật 31-10-2013

Lễ phát động với mục đích đẩy mạnh tuyên truyền Chương trình hành động “Vì ATTETSN”, nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc chung tay góp sức xây dựng một môi trường đường thủy an toàn cho trẻ em sinh sống trên, ven các tuyến đường thủy và tham gia giao thông bằng phương tiện thủy. Tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác phối hợp của các ngành, các cấp và toàn dân tham gia phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em, gắn kết chặt chẽ với thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước (VHGTVBYSN) do Ủy ban ATGT quốc gia phát động.

Tổ chức Lễ phát động “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015” 

Cập Nhật 17-10-2013

Lễ phát động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền Chương trình hành động “Vì ATTETSN”, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội chung tay góp sức xây dựng một môi trường đường thủy an toàn cho trẻ em sinh sống trên và ven các tuyến đường thủy và tham gia giao thông bằng phương tiện thủy. Tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác phối hợp của các ngành, các cấp và toàn dân tham gia phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em, gắn kết chặt chẽ với thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước” do Ủy ban ATGT quốc gia phát động.

Người chết sống lại ngay tại lễ tang 

Cập Nhật 31-07-2013

Những người đang tham dự một lễ tang tại Zimbabwe đã có một phen “thất kinh hồn vía” khi người chết, một người đàn ông 34 tuổi, bất ngờ tỉnh dậy trước khi quan tài được đem chôn.

Quay lên trên