Kết quả tìm kiếm cho "lẽ sống"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 62

Thương binh sản xuất giỏi Lê Khắc Ngọc: “Phải sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh của đồng đội…” 

Cập Nhật 25-07-2013

Là thương binh, sức khỏe bị hạn chế nhưng ông Lê Khắc Ngọc (ấp 1, xã Tân Long, huyện Phú Giáo) vẫn hăng say lao động, vươn lên làm giàu bằng cây cao su (CS).

Cuộc sống trụy lạc của ông Gaddafi qua lời kể của cựu nô lệ tình dục 

Cập Nhật 12-07-2013

Vào một buổi sáng cuối tuần trong tháng 4.2004, một bé gái Libya 15 tuổi tên Soraya được trao một vinh dự cao quý trong cuộc đời mình - đó là cô được chọn để trao bó hoa cho Đại tá Muammar Gaddafi khi nhà lãnh đạo này đến thăm trường học của cô.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhận chức vụ Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai 

Cập Nhật 31-05-2013

(BDO) Sáng 31 – 5, chức vụ Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai nhiệm kỳ thứ hai (2013-2015) đã được ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP.HCM chuyển giao cho ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.    Ký kết bàn giao chức vụ Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai nhiệm kỳ mới.

Tuần lễ nước sạch và vệ sinh môi trường: Góp phần thay đổi nhận thức và chất lượng cuộc sống 

Cập Nhật 02-05-2013

Tuy nhiên, trong điều kiện tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh, việc bảo vệ môi trường, nguồn nước còn nhiều hạn chế, làm cho môi trường, nguồn nước bị ô nhiễm và đang đứng trước những thách thức lớn, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu toàn cầu với quy mô và cường độ ngày càng gia tăng, làm cho nguồn nước ngày càng trở nên suy thoái và cạn kiệt. Trước tình hình này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục quán triệt ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình mục tiêu quốc gia, nước sạch và vệ sinh môi trường đến tận chính quyền cơ sở, nâng cao vai trò của các cấp trong quá trình thực hiện chương trình, xem đây là việc làm vì lợi ích dân sinh, lợi ích của cộng đồng; tổ chức lồng ghép các hoạt động thiết thực về bảo vệ nguồn tài nguyên nước, giữ gìn vệ sinh môi trường vào các nhiệm vụ chính trị chung của từng địa phương, cơ quan, đơn vị; tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động cung cấp nước sạch, dịch vụ vệ sinh môi trường, nhằm huy động mọi nguồn lực của xã hội vào thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia, nước sạch và vệ sinh môi trường; thực hiện tốt công tác bảo vệ rừng, trồng cây phân tán ở các khu vực công cộng, góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu…

Tuần lễ thanh niên công nhân lần thứ VI năm 2013: Tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 19-04-2013

Với ý nghĩa quan tâm, chia sẻ, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) lần thứ VI năm 2013 quyết tâm chăm lo mọi mặt đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN. Làm cho TNCN, người lao động yên tâm sản xuất và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp và sự phát triển của quê hương Bình Dương.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Báo Sông Bé – Bình Dương, Nguyên Tổng biên tập Báo Bình Dương Nguyễn Xuân Vinh: Phải hâm nóng cái tâm người làm báo 

Cập Nhật 01-12-2012

Tôi rất vui mừng được tham dự cuộc họp mặt kỷ niệm lần này, dù đã nghỉ hưu hơn 10 năm rồi. Cần phải nhắc lại rằng, tiền thân của báo Sông Bé - Bình Dương là tờ tin Phú Lợi, vài năm sau đó là tờ báo Phú Lợi vào những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước. Sở dĩ lấy tên Phú Lợi là vì thời điểm ấy cả nước và dư luận tiến bộ thế giới đang sôi sục, căm phẩn và lên án sự kiện thảm sát tù nhân chính trị ở nhà tù Phú Lợi của bọn Mỹ - Ngụy. Tôi muốn nhắc lại sự kiện này vì rất có thể một số đồng nghiệp trẻ hôm nay chưa biết.

Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ: Khởi công xây dựng khu biệt thự ven sông và khu kho cảng An Sơn 

Cập Nhật 27-08-2012

Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ vừa khởi công xây dựng khu biệt thự ven sông và khu kho cảng An Sơn (xã An Sơn, TX.Thuận An). Công trình có diện tích 45 ha, gồm: Khu biệt thự ven sông Sài Gòn và khu tái định cư 30 ha; khu kho cảng 15 ha với kho bãi rộng 86.000m2 và 3 bến phục vụ xuất, nhập hàng hóa có tổng chiều dài 496m, rộng 17m, đủ khả năng tiếp nhận tàu sông có tải trọng đến 2.200 tấn cập cảng. Công trình có tổng vốn đầu tư 849 tỷ đồng.

Nghệ sĩ Ba Phương: Ca cổ là lẽ sống... 

Cập Nhật 14-05-2012

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Ba Phương được dịp chạy “show” liên tục, hết TP.HCM lại Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang, Lâm Đồng... mà nơi nào anh cũng để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ với những bài ca cổ mượt mà. “Thuốc đắng thì người ta sợ uống. Âm nhạc mà mang tính giáo điều một cách lộ liễu thì khán thính giả khó gần. Bởi vậy, những bài ca cổ tôi hay trình diễn là những bài có tính khuyên răn nên muốn người nghe yêu thích thì phải pha hài hước vào với những nét cười ý  nhị, sâu lắng...”, nghệ sĩ Ba Phương nói. 

Lễ thượng cờ “Thống nhất non sông” bên dòng Bến Hải 

Cập Nhật 30-04-2012

 Lễ thượng cờ. Để lá cờ Tổ quốc tung bay bên bờ Hiền Lương, hàng vạn người con khắp mọi miền Tổ quốc đã ngã xuống vì khát vọng hòa bình, thống nhất non sông.

Nhật hoàng sẽ dự lễ tưởng niệm động đất sóng thần 

Cập Nhật 11-03-2012

Nhật hoàng Akihito sẽ dành 20 phút để tham dự lễ tưởng niệm tròn một năm sau thảm họa động đất sóng thần, dù vừa trải qua ca phẫu thuật tim vài tuần trước.

Quay lên trên