Kết quả tìm kiếm cho "lớp Trung cấp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Thị xã Tân Uyên: Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính khóa 42 

Cập Nhật 16-04-2014

Sáng qua (15-4), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Tân Uyên phối hợp với trường Chính trị tỉnh khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 42 cho 110 học viên là cán bộ, đảng viên các phòng, ban, các xã, phường, thị trấn của TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

89 đảng viên dự học lớp Trung cấp lý luận hành chính khóa 41 

Cập Nhật 15-04-2014

Các học viên sẽ theo học các nội dung chính, gồm: Những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản, Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, đối ngoại, quốc phòng - an ninh; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Đoàn thể; cuối cùng là nghiên cứu về tình hình nhiệm vụ cụ thể tại địa phương, nghiên cứu thực tế viết tiểu luận cuối khóa… Dự kiến lớp học sẽ kéo dài 18 tháng với hình thức tập trung học 1 tuần, nghỉ 1 tuần để các học viên thực hiện công việc chuyên môn.

Trường Trung cấp nghề số 22: Trao bằng tốt nghiệp lớp dược và điều dưỡng 

Cập Nhật 11-11-2013

Trường Trung cấp nghề số 22 Bộ Quốc phòng (Khu công nghiệp Sóng Thần 1) phối hợp trường Trung cấp Âu Việt vừa trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp cho 107 học viên ngành dược và điều dưỡng khóa 2011-2013 (ảnh). Ngoài những học viên là dân địa phương còn có những học viên thuộc diện chính sách xã hội và bộ đội xuất ngũ. Trong quá trình đào tạo, ngoài được trang bị lý thuyết, học viên còn được đi thực tập ở các bệnh viện, xí nghiệp. Một số em tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.  

87 học viên tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tại chức 

Cập Nhật 27-09-2013

(BDO) Sáng 27-9, tại Trung tâm Bồi dưỡng lý luận Chính trị TX.Thuận An, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 87 học viên lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, hệ tại chức khóa K43 năm học 2012-2013 và 7 học viên của các khóa trước.

Bến Cát: Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ tại chức khóa 41 

Cập Nhật 06-07-2013

Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính tại chức khóa 41 được tổ chức từ ngày 11-4-2012, dành cho cán bộ, công chức đang công tác tại các xã, thị trấn, phòng, ban của huyện Bến Cát. Sau hơn 1 năm học tập, các học viên đã được trang bị kiến thức những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản, Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa Việt Nam; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, đối ngoại, quốc phòng - an ninh...

Trường Trung cấp nghề Việt - Hàn kiến nghị: Cho phép trường tổ chức các lớp học theo ca 

Cập Nhật 22-05-2013

Hôm qua (21-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với trường Trung cấp nghề Việt - Hàn về tình hình hoạt động của trường từ sau ngày hợp nhất.

Trường Trung cấp nghề số 22 (Bộ Quốc phòng) bế giảng lớp điều dưỡng cộng đồng hệ trung cấp 

Cập Nhật 28-10-2012

(BDO) Trường Trung cấp nghề số 22 (Bộ Quốc phòng) vừa tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 97 học sinh lớp điều dưỡng cộng động hệ trung cấp.

Bế giảng lớp Trung cấp Chính trị - Hành chính khóa 25 

Cập Nhật 26-09-2012

(BDO) Sáng nay (26-9), Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tập trung khóa 25 dành cho cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

Quay lên trên