Kết quả tìm kiếm cho "lớp sơ cấp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

TX.Dĩ An: Bế mạc lớp tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 20-06-2015

Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu và công tác phòng ngừa ứng phó thảm họa thiên tai năm 2015

Tag: bế mạc,tập huấn,kỹ năng,sơ cấp cứu,cán bộ,chủ chốt

Bàu Bàng: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị 

Cập Nhật 26-05-2015

Sáng 25-5, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2015.

Tag: Bàu Bàng,khai giảng,lớp sơ cấp,lý luận,chính trị

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo: Mở lớp bồi dưỡng cấp ủy viên cơ sở và bí thư chi bộ 

Cập Nhật 26-08-2014

Sáng 25-8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã khai giảng lớp bồi dưỡng cấp ủy viên cơ sở và bí thư chi bộ khóa I năm 2014 cho 76 học viên

TX.Tân Uyên: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị tập trung khóa II năm 2014 

Cập Nhật 08-07-2014

Theo nội dung chương trình của lớp học, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam. Qua đó, học viên sẽ có điều kiện trang bị cho mình những cơ sở lý luận chính trị cơ bản để áp dụng vào thực tiễn, nhằm đem lại hiệu quả cao trong công tác, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển bền vững kinh tế - xã hội của địa phương.

103 học viên tốt nghiệp lớp trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở khóa IV 

Cập Nhật 09-05-2014

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 103 học viên lớp trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở khóa IV năm học 2012-2014.

PHÚ GIÁO: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 9 năm 2014 

Cập Nhật 01-04-2014

Trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được truyền đạt các kiến thức trong chương trình sơ cấp lý luận chính trị. Kết thúc khóa học, các học viên phải làm bài thi tốt nghiệp, nếu đạt yêu cầu sẽ được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo cấp bằng công nhận hoàn thành chương trình sơ cấp lý luận chính trị. Lớp học nhằm nâng cao nhận thức, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện.

Trường Trung cấp nghề số 22: Trao bằng tốt nghiệp lớp dược và điều dưỡng 

Cập Nhật 11-11-2013

Trường Trung cấp nghề số 22 Bộ Quốc phòng (Khu công nghiệp Sóng Thần 1) phối hợp trường Trung cấp Âu Việt vừa trao bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp cho 107 học viên ngành dược và điều dưỡng khóa 2011-2013 (ảnh). Ngoài những học viên là dân địa phương còn có những học viên thuộc diện chính sách xã hội và bộ đội xuất ngũ. Trong quá trình đào tạo, ngoài được trang bị lý thuyết, học viên còn được đi thực tập ở các bệnh viện, xí nghiệp. Một số em tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.  

Khai giảng lớp huấn luyện viên bóng đá cơ sở cấp bằng D 

Cập Nhật 11-07-2013

Tại đây các HV sẽ được học lý thuyết và thực hành, với các nội dung: Cách dẫn bóng, chuyền bóng; Các bước tiến hành buổi huấn luyện; Các nguyên tắc trong phòng thủ, tấn công; Cách phòng chống chấn thương; Nhiệm vụ, vị trí, vai trò, kỹ năng của HLV; Quy chế bóng đá trong và ngoài chuyên nghiệp, các quy định, văn bản pháp quy khác liên quan đến công tác huấn luyện cơ sở… Sau khóa học, những HV hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra lý thuyết và thực hành sẽ được cấp chứng nhận HLV bằng D. Đây là tấm bằng quý giá để các HV bước vào hành nghề HLV bóng đá chuyên nghiệp.

Phú Giáo: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 8 

Cập Nhật 09-04-2013

Sáng qua (8-4), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 8 năm 2013 cho trên 50 đảng viên cơ sở và các khu, ấp trong toàn huyện.

Quay lên trên