Phú Giáo: Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 8

Cập nhật: 09-04-2013 | 00:00:00

Sáng qua (8-4), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 8 năm 2013 cho trên 50 đảng viên cơ sở và các khu, ấp trong toàn huyện.

Tham gia lớp học, các học viên sẽ được học tập các chuyên đề về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; Chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; Hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa; Cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam; Chủ nghĩa xã hội và quá độ lên CNXH ở Việt Nam; Kinh tế thị trường định hướng XHCN-mô hình kinh tế tổng quát của thời kỳ quá độ; Nhiệm vụ xây dựng con người, phát triển các lĩnh vực văn hóa - xã hội; Đảng CSVN ra đời và lãnh đạo nhân dân đấu tranh giành chính quyền…

Lớp học dự kiến kết thúc vào cuối tháng 5-2013. Qua lớp học giúp các học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, đồng thời vận động những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác tại địa phương.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên