Kết quả tìm kiếm cho "lợi cả"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 105

Ủ rác thải hữu cơ làm phân bón: Lợi cả đôi đường 

Cập Nhật 13-06-2023

Để giảm thiểu tối đa lượng rác thải ra môi trường, thời gian qua, xã Tân Lập đã thực hiện thí điểm mô hình ủ rác thải thành phân hữu cơ.

Tag: rác thải hữu cơ

Tất cả vì lợi ích người lao động 

Cập Nhật 02-03-2023

Với phương châm:“Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương sẽ tiếp tục đổi mới nội dung

Tag: Bình Dương

Lợi cả đôi đường 

Cập Nhật 01-03-2023

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của tất cả các địa phương, lĩnh vực. Cùng với đó, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã không còn xa lạ với nhiều người dân Bình Dương.

Tag: Chuyển đổi số,thanh toán không dùng tiền mặt

Báo Đức ca ngợi đường lối và chính sách hiệu quả của Việt Nam 

Cập Nhật 14-11-2022

Báo Thế giới (die Welt) của Đức cho biết Việt Nam là ví dụ điển hình về những gì mà việc áp dụng sở hữu tư nhân và cải cách nền kinh tế thị trường có thể đạt được.

Tag: đầu tư nước ngoài ở Việt Nam

Hà Nội bảo tồn nét đẹp văn hóa dân tộc qua lời ca tiếng hát 

Cập Nhật 08-11-2022

Chương trình Liên hoan ca múa nhạc của Hiệp hội UNESCO thành phố Hà Nội diễn ra đặc sắc, phong phú, mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc với 26 tiết mục đến từ 26 câu lạc bộ trực thuộc.

Tag: văn hóa dân tộc

Thả cá giống tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản 

Cập Nhật 07-09-2022

Sáng 7-9, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản đã tổ chức thả cá giống nhằm tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản trên hồ Cần Nôm (huyện Dầu Tiếng).

Tag: Cần Nôm

Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Nỗ lực phát triển đờn ca tài tử 

Cập Nhật 12-08-2022

Đờn ca tài tử Nam bộ là dòng nhạc dân tộc của Việt Nam đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Tag: Phường Phú Lợi,Thủ Dầu Một,đờn ca tài tử,UNESCO

Bộ Công an trả lời các vấn đề cử tri cả nước quan tâm 

Cập Nhật 10-08-2022

Sáng 10-8, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã diễn ra phiên họp chất vấn và trả lời chất vấn.

Tag: Bộ Công an,cử tri,phiên họp chất vấn,Quốc hội

“Không thể vì lợi ích của cá nhân mà ảnh hưởng đến quy hoạch của dự án” 

Cập Nhật 18-01-2022

Đó là khẳng định của ông Ngô Tiến Đạt, Chủ tịch UBND phường Hưng Định (TP.Thuận An) khi trao đổi với P.V về phản ánh của ông Nguyễn Văn Hiệp (ngụ KP.Hưng Lộc, phường Hưng Định).

Tag: Dự án,khu tái định cư,Tiểu học Hưng Lộc

Gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp: Cần thực hiện “đơn giản, thuận lợi, nhanh chóng và chính xác nhất” 

Cập Nhật 18-10-2021

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đang triển khai thực hiện hỗ trợ người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Tag: Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp

Quay lên trên