Kết quả tìm kiếm cho "lực lượng bảo vệ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Một số nhiệm vụ của lực lượng công an trong việc thực hiện Nghị quyết 88/2011/NQ-CP của Chính phủ về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông 

Cập Nhật 01-03-2012

Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kiềm chế tai nạn giao thông (TNGT), tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), ngày 24-8-2011, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 88/2011/NQ-CP về tăng cường thực hiện các giải pháp trọng tâm bảo đảm TTATGT. Để thực hiện có hiệu quả nghị quyết trên, ngày 27-10-2011, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 3193/KH-UBND chỉ đạo các ngành tổ chức thực hiện. Theo đó, Công an tỉnh đã có kế hoạch trọng tâm trong việc thực hiện nghị quyết và kế hoạch của UBND tỉnh.

Lực lượng tự vệ và bảo vệ Nông trường Cao su Hội Nghĩa: Bảo đảm sự bình yên 

Cập Nhật 04-01-2012

 Nông trường Cao su Hội Nghĩa hiện quản lý và khai thác khoảng 2.000 ha cao su, trong đó vườn cây đang khai thác trên 1.400 ha. Do tốc độ đô thị hóa nhanh nên đã phát sinh nhiều hệ lụy về an ninh trật tự và nạn trộm cắp mủ, phá hoại vườn cây là điều khó tránh khỏi... Với quyết tâm bảo vệ vườn cây, giữ gìn thành quả lao động, Ban Giám đốc NT phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương kiện toàn tiểu ban chỉ huy thống nhất mà nòng cốt là lực lượng quân sự, công an và lực lượng tự vệ, bảo vệ nông trường. Lực lượng tự vệ và bảo vệ cùng chó nghiệp vụ tuần tra bảo vệ vườn cây

Lực lượng vũ trang tỉnh: Cùng đồng hành để bảo vệ và phát triển 

Cập Nhật 24-11-2011

Tiền thân là Chi đội 1 Giải phóng quân Nam bộ, trải qua 66 năm chiến đấu và trưởng thành (25.11.1945 - 25.11.2011), lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh luôn tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân...

Lực lượng NATO tại Afghanistan - Bảo vệ hay chiếm đóng? 

Cập Nhật 02-06-2011

Một lần nữa, quan hệ giữa Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai với phương Tây lại trở nên căng thẳng sau khi liên quân Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ngày 1-6 tiến hành các vụ không kích nhằm tiêu diệt Taliban song lại làm dân thường thiệt mạng. Sau nhiều sự cố, NATO – lực lượng được xem là có vai trò gìn giữ hòa bình ở Afghanistan - đang có nguy cơ bị chính phủ Afghanistan xem là kẻ chiếm đóng.

Tuổi trẻ lực lượng vũ trang: Rèn đức, luyện tài, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 25-12-2010

Trong giai đoạn hiện nay, bên cạnh những thuận lợi và thời cơ còn có những nguy cơ, thách thức do các thế lực thù địch đang tiếp tục âm mưu chống phá cách mạng nước ta bằng nhiều hình thức khác nhau. Do vậy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh luôn giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ kiên định về chính trị tư tưởng, lập trường cách mạng; nhất là đối với thế hệ cán bộ, chiến sĩ trẻ. Theo đó, các cán bộ, chiến sĩ trẻ đang ngày đêm ra sức rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, sẵn sàng nối tiếp truyền thống cha anh viết tiếp những trang sử hào hùng cho quê hương Bình Dương.

Lực lượng vũ trang tỉnh đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì 

Cập Nhật 26-11-2010

Sáng 25-11, Bộ CHQS tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh (25.11.1945 - 25.11.2010) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì do Chủ tịch nước. Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn chúc mừng những chiến công oanh liệt, những thành tích của LLVT tỉnh trong suốt 65 năm qua và yêu cầu Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, cấp ủy chỉ huy các cấp cần giữ gìn, nêu cao sự đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo, chỉ huy; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, xứng đáng với sự cống hiến, hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước.

Khen thưởng lực lượng bảo vệ KCN VSIP 

Cập Nhật 25-02-2010

(BDO) Sáng 24-2, thượng tá Huỳnh Quang Xuân, Phó Trưởng Công an huyện Thuận An đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Đội bảo vệ KCN Việt Nam Singapore (VSIP) vì đã có thành tích bắt giữ các đối tượng trộm cướp khi chúng đang trên đường tháo chạy. Hai vụ việc được khen thưởng diễn ra trong hai ngày 25 và 26-12- 2009, với tinh thần cảnh giác cao độ lực lượng bảo vệ trong khi đi tuần đã liên tiếp bắt giữ được 3 đối tượng cướp giật, thu hồi tài sản trả cho bị hại. Ngoài tập thể đội bảo vệ còn có 6 cá nhân khác được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

Phường Phú Thọ (TX.TDM): Ra mắt lực lượng bảo vệ dân phố 

Cập Nhật 11-02-2010

(BDO) Tối qua (10-2), UBND phường Phú Thọ (TX.TDM) đã tổ chức lễ ra mắt Lực lượng bảo vệ dân phố (Ban Bảo vệ dân phố) với 44 thành viên đến từ 7 khu phố trên toàn phường.

Khen thưởng lực lượng bảo vệ KCN VSIP 

Cập Nhật 22-01-2010

Thượng tá Bùi Thanh Phong, Phó Trưởng Công an huyệnThuận An trao giấy khen cho các cá nhân tham gia bắt tội phạm* Tập thể công an xã Thuận Giao được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen

Quay lên trên