Kết quả tìm kiếm cho "laser"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 37

Nga chế tạo “siêu laser” 

Cập Nhật 11-07-2014

Các nhà khoa học Nga vừa tiết lộ đang chế tạo thiết bị laser mạnh nhất thế giới và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng từ năm 2019.

Phẫu thuật tán sỏi niệu quản bằng laser: Phương pháp điều trị hiệu quả cao 

Cập Nhật 19-06-2014

 Mới đây, với sự phối hợp của các tiến sĩ, bác sĩ đến từ TP.HCM, BVĐK SGBD đã thực hiện thành công ca phẫu thuật tán sỏi niệu quản bằng laser cho BN N.T.N, 53 tuổi, ở xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Kết quả sau khi phẫu thuật rất khả quan, tình trạng sức khỏe của BN có biểu hiện hồi phục tốt và đã sớm xuất viện.

Hội nghị khoa học chuyên đề laser nội mạch 

Cập Nhật 21-05-2014

Hội nghị nhằm cung cấp cho các bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng, lương y của các bệnh viện huyện, tỉnh những thông tin cơ bản về laser nội mạch cũng như áp dụng phương pháp laser nội mạch trong điều trị bại não, điều trị phục hồi chức năng vận động, điều trị phục hồi suy giảm tĩnh mạch chân. Hội nghị giúp các thầy thuốc trong tỉnh tiếp cận những thông tin về laser nội mạch hướng đến mở rộng ứng dụng trên địa bàn tỉnh đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm để chuẩn bị cho việc triển khai các đề tài, dự án liên quan.

Dùng tia laser tạo mưa, kiểm soát thời tiết 

Cập Nhật 21-04-2014

 Các nhà khoa học thuộc Đại học Central Florida đã phát triển thành công công nghệ chùm tia laser cực mạnh, tạo ra những cơn mưa nhân tạo và kiểm soát thời tiết.

Hội Laser y học tỉnh: Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập 

Cập Nhật 27-11-2013

Sáng qua (26-11), Hội Laser y học Bình Dương đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (18.12.1993 - 18.12.2013). GS-TS Nguyễn Ngọc Giao, đại diện Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cùng dự.  Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao bằng khen cho các cá nhân

Hội Laser y học tỉnh: Nỗ lực vì sức khỏe người dân 

Cập Nhật 26-11-2013

 Hành trình đưa đông y đến với mọi người

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Laser 

Cập Nhật 24-08-2013

Bệnh viện Vạn Phúc: Địa chỉ tin cậy của người bệnh Tư vấn sức khỏe: > Video clip Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ > Video clip Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Laser

Tạo ra xung laser nhanh nhất thế giới 

Cập Nhật 01-10-2012

Các nhà khoa học người Mỹ đã tạo ra xung laser có thời gian ngắn kỷ lục với 67atto giây – nhanh hơn gấp 2 triệu tỷ lần thời gian nháy mắt.

Hội thảo khoa học ứng dụng laser trong y học 

Cập Nhật 12-03-2012

Nhằm tiến tới chương trình ứng dụng laser công suất cao trên địa bàn tỉnh vừa qua, Hội Laser y học Bình Dương đã tổ chức Hội thảo khoa học ứng dụng laser trong y học, giới thiệu ứng dụng của laser công suất cao trong y học cũng như các kỹ thuật đang được ứng dụng trong ngoại khoa trên thế giới và ở Việt Nam. Hội thảo cũng nhằm cung cấp thông tin cho các bác sĩ Tây y chuyên khoa, ngoại khoa tiếp cận công nghệ này.

Tập trung phát triển laser công suất cao 

Cập Nhật 05-03-2012

Năm qua, Hội Laser y học Bình Dương đã kiện toàn tổ chức mạng lưới các chi hội cấp huyện, thị gồm 8 chi hội với hơn 400 hội viên. Đến nay hầu hết các xã, phường trong toàn tỉnh đều đã được trang bị máy quang châm laser công suất thấp gồm: 1 thiết bị quang châm bằng laser bán dẫn công suất thấp loại 10 kênh, 1 thiết bị quang trị liệu bằng laser bán dẫn công suất thấp loại 20 kênh. Hai loại thiết bị này có thể thực hiện điều trị lâm sàng riêng rẽ hoặc kết hợp cùng lúc. Chính vì vậy diện điều trị của thiết bị rất rộng và đa dạng từ những bệnh đơn giản như viêm xoang, viêm họng đến những bệnh phức tạp như liệt nửa người do di chứng sau tai biến mạch máu não gây nên.   Hội Laser y học tỉnh tặng giấy khen cho các hội viên có thành tích đóng góp tích cực cho hoạt động của hội năm 2011

Quay lên trên