Kết quả tìm kiếm cho "le hong phong"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Bắt quả tang quán cà phê kích dục trên đường Lê Hồng phong 

Cập Nhật 04-06-2014

(BDO) Trưa 4-6, Công an phường Phú Thọ, TP.TDM tiến hành kiểm tra quán cà phê Ái Hằng trên đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố 3, phường Phú Thọ và đã bắt quả tang một tiếp viên nữ đang kích dục cho khách.

Dạy và học ở một ngôi trường mang tên nhà yêu nước Lê Hồng Phong 

Cập Nhật 23-05-2014

Hôm qua (22-5), trường Tiểu học Lê Hồng Phong (TP.TDM) long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 22-05-2014

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, đóng trên địa bàn Phường Hiệp Thành, TP.TDM tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng vì thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2008-2009 đến năm học 2012-2013.

TX.Dĩ An: Khánh thành công trình nâng cấp, mở rộng đường Lê Hồng Phong 

Cập Nhật 24-04-2014

 Sáng qua (23-4), TX.Dĩ An đã tổ chức khánh thành công trình nâng cấp, mở rộng đường Lê Hồng Phong (Tân Đông Hiệp - Tân Bình).   Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành tuyến đường

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong: Trang bị kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 11-04-2014

 Tham dự tiết học kỹ năng sống với chủ đề “Kỹ năng làm việc nhóm của HS khối 3, chúng tôi nhận thấy giờ học diễn ra rất sôi nổi. Trò chơi khởi động nhằm tạo không khí vui vẻ cho cả lớp trước khi bắt đầu bài học. Sau đó, thầy Trịnh Văn Điềm đưa cho mỗi nhóm một tờ giấy. Điều kiện đưa ra là, cả nhóm đứng vào tờ giấy, sao cho không một thành viên nào được để chân ngoài tờ giấy. Từ hoạt động này, các nhóm thảo luận tìm cách giải quyết khi có mâu thuẫn nhóm. Hàng loạt ý kiến được HS đưa ra. Từ những quan điểm của HS, giáo viên (GV) đưa ra kết luận để HS rút kinh nghiệm: nếu các em biết cách xử lý khi nhóm có mâu thuẫn, tranh cãi, đồng thời phát huy vai trò trưởng nhóm, thì mâu thuẫn sẽ được giải quyết. Bài học diễn ra thật nhẹ nhàng, từ sự gợi ý của GV, HS là người chủ động đưa ra những cách xử lý tình huống, nên các em tiếp thu bài khá tốt.

Mở rộng Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong 

Cập Nhật 07-09-2013

Kỷ niệm 111 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (6.9.1902 - 6.9.2013), Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã được xây dựng bổ sung nhiều hạng mục quan trọng để xứng tầm là Khu di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia. Với tổng chi phí 250 tỷ đồng, cùng với việc xây dựng nhà tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, hệ thống khuôn viên, bờ rào đã được hình thành; đường đi vào khu lưu niệm, cũng như đường đi dạo trong khuôn viên đã được bê tông hóa kết hợp với việc xây dựng ao sen mang đậm nét đẹp của vùng quê xứ Nghệ; hệ thống chiếu sáng, nước, phòng cháy chữa cháy...

Trường Tiểu học bán trú Lê Hồng Phong (TP.TDM) ủng hộ bé Minh Thiện hơn 21 triệu đồng 

Cập Nhật 06-01-2013

(BDO) Sau khi trường hợp của bé Võ Nguyễn Minh Thiện bị bệnh ung thư xương đăng trên chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương, nhiều cá nhân, tập thể đã đến chia sẻ với em để em có thêm điều kiện chữa trị bệnh.

Đồng chí Lê Hồng Phong: Hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam 

Cập Nhật 06-09-2012

 Đồng chí Lê Hồng Phong là một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cách mạng đã hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam. Từ lúc trưởng thành cho đến giờ phút hy sinh oanh liệt tại nhà tù Côn Đảo, đồng chí Lê Hồng Phong luôn đặt lợi ích cách mạng lên trên lợi ích riêng tư và hạnh phúc gia đình. Cuộc đời và quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng để mọi tầng lớp nhân dân noi theo.

Khánh thành Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong 

Cập Nhật 04-09-2012

Chiều  3-9, Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên và Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai ở phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An đã được khánh thành.

Về khoản nợ khó thu hồi sau khi đầu tư xây dựng đường Lê Hồng Phong (TX.Dĩ An): Doanh nghiệp mong muốn được giải quyết thấu tình, đạt lý 

Cập Nhật 14-06-2012

Đầu tư xây dựng hoàn thành đoạn đường Lê Hồng Phong trong quy hoạch khu Cụm công nghiệp (CNN) Tân Bình (thuộc phường Tân Bình, TX.Dĩ An) với số vốn khá lớn, nhưng khi CNN này không được triển khai như kỳ vọng của chủ đầu tư do chồng chéo về chủ trương, Công ty Trung Thành (nay là Công ty Cổ phần Trung Thành) phải mang nợ và đang gặp nhiều khó khăn trong việc thu hồi lại số vốn đã đầu tư vào con đường này...

Quay lên trên