Kết quả tìm kiếm cho "len lõi"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Trái đất nóng lên làm các sinh vật nhỏ lại 

Cập Nhật 30-07-2013

Động đất góp phần vào sự nóng lên toàn cầu. 

Vàng lại đảo chiều tăng lên 38,15 triệu đồng/lượng 

Cập Nhật 22-07-2013

Giá vàng trong nước tăng thêm 100.000 đồng/lượng. Vàng thế giới tăng thêm 2 USD/oz.

Manchester United - Liverpool: Đến hẹn lại lên 

Cập Nhật 13-01-2013

 Trận đấu được chờ đợi nhất xứ sương mù, ở đó không chỉ có sự cạnh tranh giữa các cầu thủ mà còn cả sự ghen ghét, đố kỵ của người hâm mộ đến từ hai vùng đất. Tất cả những điều trên chỉ có thể xuất hiện tại cuộc chiến giữa MU và Liverpool…

Lãi suất huy động dài hạn đồng loạt lên 13%/năm 

Cập Nhật 21-09-2012

10 ngày sau khi mức lãi suất 13%/năm xuất hiện trên biểu niêm yết trong hệ thống với quyết định điều chỉnh của Ngân hàng Á Châu (ACB), nhiều ngân hàng thương mại đã chính thức nhập cuộc. Đại diện ACB cho hay, tăng lãi suất nhằm cân đối nguồn vốn.

Hòa HA Gia Lai, Hà Nội T&T tạm vươn lên dẫn đầu 

Cập Nhật 24-03-2012

Hà Nội T&T đã tạo ra thế trận tấn công lấn lướt trước HA Gia Lai, nhưng chiến thắng vẫn không đến với đội bóng thủ đô khi các chân sút phung phí quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 vẫn giúp Hà Nội tạm vươn lên dẫn đầu trên BXH V-League.

DaiABank: Lãi suất "Tiền gửi bậc thang" lên đến 6% 

Cập Nhật 19-10-2011

(BDO) Nhằm hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng tổ chức khi sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán, Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) vừa triển khai một số ưu đãi đối với sản phẩm "tiền gửi bậc thang" (sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp), đặc biệt lãi suất áp dụng cao hơn rất nhiều so với lãi suất không kỳ hạn trên thị trường đang áp dụng.

Lãi suất liên ngân hàng lên 30% kỳ hạn một tháng 

Cập Nhật 18-10-2011

Đói vốn do huy động từ dân cư sụt giảm, một số ngân hàng phải tìm đến thị trường liên ngân hàng để cứu thanh khoản, khiến lãi suất trong ngày 17-10 có lúc dâng lên tới 30% cho kỳ hạn một tháng.

Lãi suất “hạ nhiệt”, niềm tin tăng lên! 

Cập Nhật 31-08-2011

Sau khi nhận được sự đồng thuận của các lãnh đạo ngân hàng và liên ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước đã công bố vẫn giữ nguyên trần lãi suất (LS) huy động ổn định là 14%/năm; LS cho vay sản xuất - kinh doanh 17 - 19%/năm. So với mặt bằng cho vay hiện tại từ 20 - 24%/năm hoặc cao hơn thì mặt bằng LS cho vay mới đã giảm khoảng 4%/năm, đúng như cam kết của Chính phủ theo lộ trình chống lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô.

Câu lạc bộ “Vì tương lai” phường An Thạnh (TX.Thuận An): Điểm tựa vươn lên của thanh thiếu niên lầm lỡ... 

Cập Nhật 23-05-2011

Cùng với sự phát triển về kinh tế, phường An Thạnh, TX.Thuận An thu hút rất nhiều người dân nhập cư từ nhiều tỉnh, thành đến đây sinh sống, lập nghiệp. Kéo theo đó là sự phức tạp về tình hình an ninh trật tự, gia tăng các loại tệ nạn xã hội. Những năm trước, tệ nạn ma túy đã lôi cuốn không ít thanh thiếu niên ở địa phương vướng vào vòng u mê tăm tối của “nàng tiên nâu”. Trước tình hình đó, để theo dõi và quản lý các đối tượng nghiện ma túy được tốt hơn, phường An Thạnh đã thành lập Câu lạc bộ “Vì tương lai” (CLB VTL). Từ đó đến nay, CLB VTL đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giúp đỡ, cảm hóa và giáo dục được nhiều đối tượng nghiện ma túy trở thành những người có ích; góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn...

Khói lại bốc lên từ nhà máy hạt nhân Nhật 

Cập Nhật 18-03-2011

Khói bốc lên sáng nay là từ lò phản ứng số 2 của nhà máy Fukushima I và Cơ quan an toàn hạt nhân Nhật Bản nói không rõ nguyên nhân do đâu. Một vụ nổ đã xảy ra tại lò phản ứng này hôm thứ 3, có thể đã làm hư hỏng một bình làm mát quan trọng nằm bên dưới lõi lò phản ứng hạt nhân.

Quay lên trên