Kết quả tìm kiếm cho "lo ngại"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 95

Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ lo ngại về cuộc tấn công hóa học nhằm vào Syria 

Cập Nhật 12-08-2012

Hai nước sẽ thành lập một nhóm làm việc để giải quyết cuộc khủng hoảng Syria ngay cả khi tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.

Doanh nghiệp lo ngại về nhu cầu thị trường 

Cập Nhật 15-05-2012

“Sản lượng ngành sản xuất giảm nhẹ trong tháng 4 phản ánh quan điểm thận trọng của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Mặc dù nhu cầu ngoại đã có sự cải thiện, nhưng nhu cầu nội địa còn yếu đã làm cho các nhà sản xuất phải thận trọng trong việc tích trữ hàng tồn kho...”. Đó là nhận định từ các chuyên gia HSBC về tình hình thị trường cũng như tâm lý lo ngại của DN về nhu cầu tiêu dùng khi người dân thực hiện thắt chặt chi tiêu trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, đại diện nhiều DN trên địa bàn tỉnh cũng bày tỏ sự lo lắng về lượng hàng tồn kho, đình trệ sản xuất do khó khăn đầu ra...

Người tiêu dùng lo ngại, doanh nghiệp “kêu”... khó! 

Cập Nhật 23-04-2012

Giá xăng tăng thêm 900 đồng/lít vào tối 20-4 vừa qua đã gây không ít bất ngờ cho người dân và doanh nghiệp, bởi trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, giá xăng tăng đồng nghĩa khó khăn cũng sẽ tăng! Mặc dù mức tăng giá xăng lần này thấp hơn rất nhiều so với đợt tăng giá xăng vào ngày 7-3, nhưng theo nhận định của nhiều người thì tác động tới giá cả hàng hóa của lần tăng giá này sẽ cao hơn lần trước!  Giá xăng tăng sẽ tác động đến chỉ số giá cả hàng hóa tiêu dùng

Người tiêu dùng chọn thực phẩm thay thế vì lo ngại chất lượng thịt 

Cập Nhật 22-03-2012

Ngay sau khi có thông tin phản ánh sử dụng chất cấm trong chăn nuôi của các trại chăn nuôi nhỏ lẻ, nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang thực phẩm thay thế khác

Nứt đập thủy điện sông Tranh 2: Chuyên gia lo ngại 

Cập Nhật 21-03-2012

Tình trạng rò rỉ nước ở đập thủy điện sông Tranh 2 tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam khiến rất nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại...

Israel lo ngại vũ khí của Syria sẽ vào tay Hezbollah 

Cập Nhật 09-02-2012

Theo AFP, ngày 9-2, Bộ trưởng Quốc phòng Israel Ehud Barak cảnh báo rằng các vũ khi tinh vi của Syria có thể bị tuồn cho nhóm tay súng Hezbollah và các lực lượng Lebanon nếu như chính quyền của Tổng thống Bashar al-Assad sụp đổ.

Nga lo ngại lá chắn tên lửa của NATO 

Cập Nhật 03-02-2012

  Thủ tướng Nga Vladimir PutinMoscow đang tìm kiếm bảo đảm ràng buộc về mặt pháp lý rằng lá chắn tên lửa NATO sẽ không nhắm tới mục tiêu là Nga.

Pakistan lo ngại bị đảo chính 

Cập Nhật 24-12-2011

Theo BBC, Thủ tướng Pakistan Yousuf Raza Gilani vừa cho biết hiện đang có âm mưu lật đổ chính phủ dân sự của ông. Chính phủ Pakistan đã gặp phải một khó khăn lớn dẫn đến việc từ chức của đại sứ Pakistan tại Mỹ.

Lo ngại thực phẩm “bẩn” 

Cập Nhật 23-12-2011

Trước tình hình vệ sinh thực phẩm đang diễn biến phức tạp trên thị trường, Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn vệ sinh thực phẩm vừa thành lập 10 đoàn thanh tra liên ngành để kiểm tra tại 21 tỉnh, thành phố trọng điểm nhằm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012. Theo đó, từ ngày 10-12 cho đến 30-1-2012, các đoàn sẽ tập trung thanh kiểm tra những cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, dịch vụ ăn uống về điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, nhãn mác sản phẩm. Trong đó chú trọng các loại thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp tết như bánh, mứt, kẹo, giò chả, thịt gia súc, gia cầm... sẽ được tập trung kiểm tra. Cùng với đó, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại Trung ương (BCĐ 127 Trung ương) cũng thành lập 6 đoàn kiểm tra, đồng thời yêu cầu Ban Chỉ đạo 127 các tỉnh, thành và các trạm kiểm soát liên hợp khẩn trương mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát đối với 3 mặt hàng là rượu, bia và thuốc lá nhân dịp năm mới 2012 sắp tới. Được biết, Bộ Y tế sẽ trình Chính phủ để phát động “thêm” một Tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm vào tháng 1-2012 trước Tết Nguyên đán, ngoài tháng hành động như thông thường vào tháng 4 hàng năm.

G20 thất bại: Gia tăng lo ngại về kinh tế thế giới 

Cập Nhật 06-11-2011

Cuộc họp thượng đỉnh của nhóm G20 tại Cannes dài 2 ngày với trọng tâm tìm biện pháp đưa châu Âu thoát khỏi cuộc khủng hoảng nợ đã kết thúc mà không có kết quả nào.

Quay lên trên