Kết quả tìm kiếm cho "luật bảo vệ"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 151

Họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 Luật, 1 Nghị quyết 

Cập Nhật 11-07-2014

  Làm thủ tục mở tờ khai hàng hóa xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp. (Ảnh minh họa: Huy Hoàng/TTXVN)

TX.Dĩ An: Phổ biến các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường trong lĩnh vực chăn nuôi 

Cập Nhật 07-07-2014

Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Phòng Kinh tế TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị triển khai các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường (BVMT) trong chăn nuôi và hướng dẫn một số mô hình nông nghiệp đô thị cho hơn 150 hộ chăn nuôi gia súc trên địa bàn thị xã.

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương lần thứ 1 

Cập Nhật 28-06-2014

Tham gia cuộc thi có 35 thí sinh của 5 chi hội trực thuộc Hội Bảo vệ quyền lợi NTD tỉnh và hơn 90 cổ động viên. Nội dung thi gồm 12 câu hỏi trắc nghiệm, 18 câu hỏi vấn đáp, xoay quanh những vấn đề liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ của NTD. Đặc biệt, cuộc thi có nhiều nội dung thuộc những vấn đề NTD quan tâm như hàng hóa có khuyết tật, trách nhiệm thu hồi, các quy định về giải quyết tranh chấp giữa NTD và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, cũng như trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa khuyết tật gây ra.

Hội thảo Quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp 

Cập Nhật 28-05-2014

Để giúp nhân sự công ty đánh giá các quá trình quản trị của mình cũng như cùng nhau thảo luận về hoạt động quản trị và hiệu quả, Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương vừa tổ chức hội thảo với chủ đề: “Quy trình quản trị - hiệu quả” và “Quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp (BHTN)” cho 48 cán bộ làm công tác nhân sự ở các doanh nghiệp trong tỉnh.

Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, Luật bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 22-05-2014

  Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu ý kiến. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)

Phú Giáo: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” 

Cập Nhật 29-03-2014

 Ngày 28-3, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật BVQLNTD”. Tham gia hội thi có 11 cặp thí sinh là hội viên của 11 Tổ BVQLNTD ở 11 xã, thị trấn trong huyện. Các thí sinh trải qua hai phần thi: Hái hoa dân chủ (lần lượt bốc thăm và trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra, nội dung các câu hỏi xoay quanh nội dung của Luật BVQLNTD); phần thi đoán ý đồng đội (hai thí sinh của mỗi đội thi sẽ diễn tả và trả lời 5 cụm từ gốc có liên quan đến Luật BVQLNTD do Ban tổ chức đưa ra).   Bà Nguyễn Thị Thương, Chi hội trưởng Chi hội BVQLNTD huyện Phú Giáo trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đoạt giải

Thi tìm hiểu về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 

Cập Nhật 18-03-2014

(BDO) Sáng 18-3, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thị xã Dĩ An đã tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và các nghị định có liên quan.

Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng: Luật đã có, nhưng … 

Cập Nhật 17-03-2014

 Vi phạm quyền NTD vẫn phổ biến

Hội thảo Đại biểu dân cử với chính sách pháp luật về bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 12-03-2014

Tại đây, các đại biểu đã được nghe tham luận về: Thành công và kinh nghiệm quốc tế trong thực hiện BHYT toàn dân của một số nước trên thế giới; dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT; hình thức tham gia BHYT; quản lý, phân bổ sử dụng và xử lý kết dư, bội chi quỹ BHYT; quy định giảm mức cùng chi trả đối với một số đối tượng; thanh toán khám chữa bệnh BHYT đối với bệnh nhân tự đi khám chữa bệnh vượt tuyến, trái tuyến...

Quay lên trên