Kết quả tìm kiếm cho "mà viết"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM Yamaguchi Kimio: “Việt Nam là điểm đến mà doanh nghiệp Nhật Bản chọn lựa…” 

Cập Nhật 31-05-2013

 Chủ tịch Hiệp hội DN Nhật Bản tại TP.HCM, ông Yamaguchi Kimio, cho biết đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam rất lớn; riêng hiệp hội hiện có 631 thành viên, trong đó có 78 DN tại Bình Dương. Ông Yamaguchi Kimio cũng cho rằng, Việt Nam hiện là điểm đến mà nhiều DN Nhật Bản lựa chọn; trong đó các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang có sức hấp dẫn mạnh đối với các nhà đầu tư Nhật Bản. PV Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Yamaguchi Kimio xung quanh vấn đề này.

Công ty may mặc Esquel Việt Nam: Làm thay đổi cách nhìn về ngành hàng thông dụng lao động 

Cập Nhật 26-11-2012

   Gắn kết giữa tôn vinh thành tích với trách nhiệm xã hội là ý nghĩa của phương thức sản xuất tinh gọn. Trong ảnh: Người lao động của Esquel tham gia chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy” trong đợt sinh hoạt dã ngoại tại Mũi Né - Bình Thuận

Hòa HV Aspire, U23 Việt Nam mất cơ hội vô địch 

Cập Nhật 22-09-2011

Tối nay, U23 Việt Nam đã thể hiện được những nét tích cực so với trận ra quân. Liên tục vượt lên dẫn trước nhưng sai sót phòng ngự lại khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng trận hòa 2-2 trước đội bóng trẻ Aspire, qua đó mất luôn cơ hội đăng quang...

Tỷ lệ người tiêu dùng quan tâm hàng Việt tăng mạnh 

Cập Nhật 18-02-2011

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá, sau một năm triển khai, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã có tác động tích cực. Khảo sát cho thấy, tỷ lệ người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến hàng Việt đã lên trên 50% so với 28% trước kia. 

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Mẫu mã + giá cả + chất lượng = ưu tiên 

Cập Nhật 22-10-2010

Thử làm một cuộc thăm dò ý kiến dưới dạng điều tra xã hội học trong phạm vi nhỏ nhưng vẫn phong phú với đầy đủ các thành phần là sinh viên, học sinh, công nhân, công chức, người nội trợ... với nội dung về yêu cầu đối với hàng Việt, điểm chung rõ nhất vẫn là: mẫu mã + giá cả + chất lượng. Hầu hết những người được hỏi đều cho rằng, đòi hỏi này là một yêu cầu thiết thực đối với người tiêu dùng (NTD) và cũng là điều lưu ý cho các doanh nghiệp (DN) nội địa.

Khai mạc hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần III 

Cập Nhật 18-09-2010

Triển lãm-Hội chợ Sách quốc tế Việt Nam lần thứ III năm 2010, với chủ đề “1.000 năm Thăng Long-Hà Nội” đã khai mạc tối ngày 17-9, tại Hà Nội.

Quay lên trên