Kết quả tìm kiếm cho "máy atm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Sự cố kỹ thuật tại máy ATM của Ngân hàng Đông Á đã được khắc phục 

Cập Nhật 11-09-2013

(BDO) Sáng 11-9, một số khách hàng đã gọi điện thoại vào đường dây nóng Báo Bình Dương phản ánh việc sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Đông Á để rút tiền tại các máy ATM thuộc hệ thống chuyển mạch thanh toán thẻ ngân hàng (VNBC), thậm chí cả máy ATM của Ngân hàng Đông Á đều không được và còn bị trừ vào tài khoản số tiền muốn rút.

ACB chấp nhận thẻ KFTC qua máy ATM 

Cập Nhật 03-01-2012

Việc triển khai chấp nhận thẻ KFTC trên hệ thống ATM là một trong những nỗ lực của ACB và Công ty Cổ phần Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ quốc tế mang thương hiệu KFTC.

ACB lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho máy ATM 

Cập Nhật 09-12-2011

Nhằm bảo đảm an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin cho khách hàng thực hiện giao dịch tại hệ thống máy ATM của Ngân hàng Á Châu (ACB), ACB đã và đang lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho tất cả các máy ATM trên toàn quốc. Thiết bị này sẽ giúp ngăn chặn tối đa việc lắp đặt thêm các thiết bị lạ trên đầu đọc thẻ ATM; qua đó giúp chống lại các hành vi sử dụng công nghệ cao nhằm vào khách hàng sử dụng dịch vụ ATM.

ACB chấp nhận giao dịch thẻ CUP qua hệ thống máy ATM - ACB 

Cập Nhật 09-11-2011

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức chấp nhận giao dịch rút tiền và xem số dư của thẻ China Union Pay (CUP) trên toàn hệ thống ATM của ACB. Theo đó, các thẻ quốc tế thông dụng mang thương hiệu Visa/MasterCard/CUP và tất cả các loại thẻ ghi nợ nội địa của các tổ chức chuyển mạch trong nước (Banknetvn, Smartlink, VNBC) đều có thể thực hiện giao dịch rút tiền và xem số dư tại tất cả các máy ATM của ACB trên toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin.       

Máy ATM báo động khi bị trộm 

Cập Nhật 22-12-2010

Ngày 21-12, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) giới thiệu giải pháp bảo vệ ATM do Công ty Thẻ thông minh Vina (V.N.B.C) cung cấp. Theo đó, khi có các tác động vật lý từ bên ngoài như cắt vỏ máy, đục, đập hay di chuyển máy… lập tức hệ thống báo động tại chỗ gắn trên máy sẽ được kích hoạt, máy liên tục phát tín hiệu cảnh báo với tiếng còi hú, âm thanh báo động đặc trưng và đèn báo tại chỗ.

Ra mắt máy ATM bán vàng đầu tiên 

Cập Nhật 10-10-2010

(NLĐ) Máy bán vàng Gold ATM đã được Ngân hàng Đông Á (DongABank) ra mắt vào sáng 9-10. Đây là máy ATM thông thường được trang bị thêm chức năng giao dịch mua vàng miếng loại 1 chỉ/lần và không giới hạn số lần giao dịchKhi khách hàng sử dụng thẻ ATM DongABank để mua vàng, Gold ATM thông báo giá bán được cập nhật thường xuyên sát với giá vàng trên thị trường. Khi bên mua vàng chọn nút chấp nhận mua, lập tức Gold ATM đưa vàng ra, đồng thời cung cấp hóa đơn trong đó thể hiện đầy đủ các thông tin về loại vàng, xuất xứ, thời gian giao dịch...

Máy ATM trước thực trạng cúp điện và quá tải: Cần những giải pháp tháo gỡ 

Cập Nhật 14-05-2010

Ngày nay, trả lương qua thẻ ATM không còn xa lạ gì với mọi người. Với nhiều tính năng thẻ ATM dần trở thành một bộ phận không thể thiếu trong các hoạt động của xã hội hiện đại. Chuyển tiền nhanh, gọn nhẹ, an toàn, những tiện ích này không cần phải bàn đến nhưng xung quanh việc sử dụng thẻ ATM còn gặp nhiều khó khăn.

Các tổ chức tín dụng: Cần bảo đảm an toàn hệ thống máy ATM 

Cập Nhật 05-05-2010

Sau 3 tuần Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương và các ngân hàng tổng kiểm tra 355 máy ATM trên địa bàn tỉnh, một số điểm ATM chưa bảo đảm an toàn về điện đã được khắc phục sửa chữa và đưa các máy ATM này trở lại hoạt động bình thường, người dân có thể an tâm khi đến giao dịch tại các máy ATM này.

Sacombank hoàn tất việc kiểm tra, rà soát, nâng cấp toàn bộ máy ATM tại các tỉnh thành 

Cập Nhật 24-04-2010

(BDO) Ông Nguyễn Đăng Thanh - Phó Tổng Giám đốc ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết, Sacombank đã phối hợp Công ty Điện lực của 45/63 các tỉnh thành hoàn tất việc kiểm tra, rà soát, nâng cấp toàn bộ hệ thống hơn 600 phòng máy ATM của Sacombank.

VIB Bank lắp đặt hệ thống chống điện giật cho phòng máy ATM 

Cập Nhật 21-04-2010

(BDO) Hôm nay (21-4), bà Dương Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB Bank) cho biết, VIB Bank vừa hoàn tất đợt kiểm tra định kỳ và đột xuất toàn bộ 150 máy ATM trên toàn quốc về hệ thống tiếp đất chống giật của ATM và rà soát lại hệ thống điện tại các trụ ATM.

Quay lên trên