Kết quả tìm kiếm cho "mưa rào"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 104

Cả nước đón mưa rào, dông rải rác suốt tuần này 

Cập Nhật 30-08-2010

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong tuần này, trên hầu khắp cả nước tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, do ảnh hưởng của dải cao áp nhiệt đới. Tuy nhiên, trong những ngày nghỉ lễ cuối tuần, trời hửng nắng, chỉ một số nơi có mưa rải rác, gió nhẹ.

Mưa rào ở hầu khắp các tỉnh, thành trong cả nước 

Cập Nhật 01-08-2010

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đến ngày 1-8, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng của rìa Đông Nam áp thấp phía tây phát triển và mở rộng dần về phía Đông Nam. Trong khi đó, trên cao áp cao cận nhiệt đới có xu hướng nâng trục dần lên và lấn về phía Tây.

Áp thấp tại biển Đông, mưa rào trên khắp cả nước 

Cập Nhật 26-07-2010

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện trên vùng biển phía Bắc của quần đảo Trường Sa xuất hiện một vùng áp thấp, đang di chuyển theo hướng giữa Tây và Tây Tây Bắc khoảng 10-15 km/giờ, có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Nắng nóng khắp cả nước, Bắc bộ đón mưa rào 

Cập Nhật 16-05-2010

 Chủ động phòng tránh nắng nóng khi ra đường.  Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 16-5 do ảnh hưởng của áp thấp nóng phía Tây nên nhiệt độ ở môt số khu vực thuộc Bắc bộ và Trung bộ ở mức tương đối cao.

Quay lên trên