Kết quả tìm kiếm cho "mưu sinh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 36

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Đề nghị tuyên dương 2 học sinh dũng cảm, mưu trí bắt trộm 

Cập Nhật 28-02-2017

(BDO) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có công văn gửi sở GD-ĐT Bình Dương đề nghị tổ chức tuyên dương

Tag: Bộ Giáo dục và Đào tạo

Australia chặn âm mưu khủng bố ở Melbourne đúng ngày Giáng sinh 

Cập Nhật 23-12-2016

Ngày 23-12, cảnh sát Australia cho biết đã ngăn chặn một âm mưu khủng bố nhằm vào trung tâm thành phố Melbourne đúng ngày lễ Giáng Sinh.

Tag: Australia,âm mưu khủng bố,Melbourne,Giáng sinh

“Cặp đôi hoàn cảnh” trên đường phố mưu sinh 

Cập Nhật 16-09-2015

Đối với người lành lặn, mưu sinh đã là chuyện khó, riêng với người khuyết tật thì cuộc sống thật không dễ chút nào. Dọc quanh đường phố Bình Dương, chúng tôi đã bắt gặp những số phận như thế

Tag: cặp đôi,hoàn cảnh,khuyết tật,mưu sinh,đường phố

Giả làm đàn ông suốt 43 năm để mưu sinh 

Cập Nhật 24-03-2015

Trong khi văn hóa Ai Cập không cho phép phụ nữ có mặt ở các nơi làm việc, một người mẹ 64 tuổi đã phải giả trang làm đàn ông trong hơn bốn thập kỷ để mưu sinh và nuôi con.

Tag: thư giãn,chuyện lạ,giả làm,đàn ông,43 năm,mưu sinh

Mưu sinh giữa dòng xe 

Cập Nhật 10-10-2014

Cảnh một em bé khoảng 3 tuổi đứng bán vé số cùng mẹ trên đại lộ Bình Dương (đoạn gần siêu thị Metro) giữa trưa nắng nhiều ngày qua khiến người đi đường không khỏi chạnh lòng.

Tag: mưu sinh,xe,em bé

Giúp chị Thạch Thị Kim Thủy có phương tiện mưu sinh, chữa bệnh 

Cập Nhật 03-06-2014

Chị Thạch Thị Kim Thủy (ở trọ tại khu phố 8, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM) là nhân vật bị bệnh suy thận mạn do Chương trình Hãy gọi đến chúng tôi thông tin đến bạn đọc trong số báo ngày 9-5-2014. Sau khi có thông tin, nhiều độc giả là những nhà hảo tâm đã đến trao trực tiếp tiền giúp đỡ, cũng như thông qua chương trình để giúp đỡ cho chị có điều kiện chữa bệnh. Không dừng lại ở đó, qua tìm hiểu nguyện vọng của chị Thủy mong muốn được hỗ trợ một chiếc xe bán cá viên chiên để có thể tự mình buôn bán kiếm thu nhập để ổn định cuộc sống và có tiền chạy thận, chúng tôi đã trích từ nguồn Quỹ Hãy gọi đến chúng tôi, do GHPGVN tỉnh Bình Dương hỗ trợ mua chiếc xe bán cá viên chiên cho chị. Chi đoàn Báo Bình Dương vừa tổ chức đến thăm hỏi và trao xe cá viên chiên, trị giá 2,6 triệu đồng, cùng số tiền 700.000 đồng cho chị làm vốn. Trước đó, một độc giả cũng trao tặng cho chị 2 triệu đồng để chạy thận; độc giả Ngô Văn Hiếu (phường Hiệp Thành, TP.TDM) thông qua chương trình ủng hộ cho chị 1 triệu đồng.

Bày kế mưu sinh cho người nghèo 

Cập Nhật 11-04-2013

Tuần qua, Ban chỉ đạo chương trình giảm hộ nghèo, tăng hộ khá; Hội Liên hiệp thanh niên, Công an TP.HCM đã cùng Quỹ hòa nhập và phát triển cộng đồng ra mắt chương trình: “500 xe bánh mì cộng đồng” cho người nghèo rất ấn tượng; không phải vì cách tuyên truyền, quảng bá hay quy mô đồ sộ - mà chỉ là cách nghĩ, cách làm mang tính nhân văn đầy thuyết phục; giúp người gặp hoàn cảnh khó khăn có cơ hội làm ăn vươn lên, thoát nghèo bằng chính sức lao động của mình.

Bám đường mưu sinh! 

Cập Nhật 09-03-2013

Bất chấp bụi bặm, nắng, gió và hơi nóng của nhựa đường phả vào mặt, hàng ngày có rất nhiều người lao động vẫn bền bỉ bám đường để mưu sinh, dù biết rằng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường là vi phạm luật… Hình ảnh những xe trái cây, những rổ hải sản tươi sống ven đường dường như đã quen với khách đường xa. Trong dòng người xuôi ngược thi thoảng có người dừng lại mua hàng nhưng ít ai một lần nán lại để hiểu sự vất vả của những người bám đường mưu sinh này.

Mưu sinh với nghề sửa quần áo đường phố 

Cập Nhật 27-02-2013

 Nghề ít vốn…

Mưu sinh bằng nghề... bắt rết! 

Cập Nhật 28-11-2012

Thời gian gần đây, nhiều người dân ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh có thêm nghề mới để mưu sinh. Đó là nghề... bắt rết. Chỉ cần chiếc cào cỏ, mỗi ngày, một người có thể kiếm được từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Nghề này có ảnh hưởng đến môi trường sinh thái? Thiết nghĩ, các ngành chức năng liên quan cũng cần lưu tâm...

Quay lên trên