Kết quả tìm kiếm cho "mạnh thêm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Phong trào tập thể hình thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ 

Cập Nhật 09-06-2014

Vài năm trở lại đây, đời sống của người dân Bình Dương trở nên khấm khá, kéo theo đó là những nhu cầu mới về đời sống vật chất và tinh thần cũng được nâng cao. Trong đó, nhu cầu làm đẹp về hình thể phát triển mạnh mẽ. Đó là một nét mới trong đời sống của người dân. Cũng từ các câu lạc bộ (CLB) nhiều VĐV đã trưởng thành, gặt hái nhiều thành tích cho tỉnh trong các giải thể hình ngoài tỉnh, khu vực.  Ông Nguyễn Phú Yên (thứ 2), Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh dự ra mắt CLB Thể hình Tây Nam, TX.Bến Cát

Đoàn Judo Bình Dương tham dự giải Cúp các câu lạc bộ Judo mạnh toàn quốc năm 2014 

Cập Nhật 01-04-2014

Tin từ Ban huấn luyện đội tuyển Judo Bình Dương, sáng 31-3, đoàn vận động viên (VĐV) Judo của trường Năng khiếu và Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã lên đường tham dự giải Cúp các câu lạc bộ Judo mạnh toàn quốc năm 2014, do Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Bình Dương có 9 VĐV, tranh tài 9 hạng cân đối kháng cá nhân gồm: 42, 48 và 57kg nữ; 55, 66, 73, 81 và 90kg nam và 1 đồng đội nam. Lần này, đoàn cử VĐV trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nên không đặt nặng vấn đề thành tích. Tuy nhiên, qua giải nhằm giúp các VĐV học tập, rút kinh nghiệm để chuẩn bị “hành trang” tham dự các giải kế tiếp. Được biết, trong tháng 4-2014, các VĐV cờ vua, karatedo sẽ lần lượt tham dự các giải trẻ Đông Nam Á. Hiện nay, các VĐV đang được tập luyện thường xuyên để mang thành tích cao về cho thể thao tỉnh nhà.

Đẩy mạnh tuyên truyền người dân tham gia bảo hiểm 

Cập Nhật 13-02-2014

Trong năm 2013, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thường xuyên phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Bình Dương, Báo BHXH, website BHXH tỉnh trả lời các thắc mắc của người dân về các chế độ bảo hiểm; kết hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với 231 cán bộ công đoàn cơ sở của các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn; tổ chức 106 buổi tuyên truyền về Luật BHXH, BHYT cho sinh viên, công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh với gần 47.700 lượt người tham gia… Kết quả, toàn tỉnh có 713.599 người tham gia BHXH bắt buộc (chiếm 40% dân số của tỉnh, chiếm 59,4% tỷ lệ lao động toàn tỉnh), 2.176 người tham gia BHXH tự nguyện, 1.297.575 người tham gia BHYT, trong đó có 116.435 người tự nguyện tham gia BHYT (chiếm 72% dân số của tỉnh).

"Đẩy mạnh công tác tham mưu chiến lược về đối ngoại" 

Cập Nhật 19-12-2013

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã chỉ đạo Bộ Ngoại giao cần đẩy mạnh công tác nghiên cứu, tham mưu chiến lược về đối ngoại cho Đảng, Nhà nước.

Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch Hội Khuyến học Trung ương Nguyễn Mạnh Cầm thăm và làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 25-04-2013

Chiều qua (24-4), nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng, Chủ tịch Hội Khuyến học (KH) Trung ương Nguyễn Mạnh Cầm cùng cán bộ Trung ương Hội KH đã đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Tiếp đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, Hội KH Bình Dương.

Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ, đẩy mạnh việc bán hàng 

Cập Nhật 10-08-2012

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) - Sở Công Thương đã hỗ trợ cho 21 doanh nghiệp (DN) tham gia các hội chợ, như: Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Xuân 2012 tại tỉnh Bến Tre, Hội chợ Quốc tế Thương mại Việt Nam (Vietnam EXPO) lần 22 tại Hà Nội, Hội chợ triển lãm đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIFA), Hội chợ triển lãm thủ công mỹ nghệ Lifestyle tại TP.HCM và Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội 20 năm tái lập tỉnh Trà Vinh. Tham gia các hội chợ nói trên, 21 DN trong tỉnh đã ký kết được 10 đơn hàng với tổng giá trị là 339.300 USD, 1 hợp đồng xuất khẩu sản phẩm gỗ (5 container) và đạt doanh thu bán hàng 98 triệu đồng. Để đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của DN, Trung tâm XTTM còn hỗ trợ 2 DN trong tỉnh tham gia Hội chợ triển lãm Ambiente tại Cộng hòa Liên bang Đức. Kết quả, 2 DN này đã ký kết được 5 hợp đồng xuất khẩu trị giá hơn 409.000 USD.

Tích cực tham gia xây dựng chính quyền vững mạnh 

Cập Nhật 21-03-2011

Tham gia xây dựng chính quyền vững mạnh, tạo khối thống nhất toàn dân, tạo niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành của Nhà nước, đồng thời là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, thực hiện chức năng phản biện xã hội giữa dân với chính quyền là nhiệm vụ lớn lao và nặng nề của Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) từ Trung ương đến cơ sở.

Trung Quốc đẩy mạnh cuộc chiến chống tham nhũng 

Cập Nhật 22-02-2011

Cuộc chiến chống tham nhũng tiếp tục được đẩy mạnh sau khi Bộ trưởng Đường sắt nước này bị cách chức do các nghi ngờ tham nhũng. Ông Lưu Trí Quân, 58 tuổi, phải rời chức vụ vì “vi phạm nghiêm trọng kỷ luật”, theo Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc. Đây là quan chức cấp cao mới nhất bị cách chức trong vòng chưa đầy một năm qua.

Năm 2010, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống tham nhũng 

Cập Nhật 08-03-2010

Ban chỉ đạo về phòng, chống tham nhũng tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) năm 2009. Theo đó, trong năm qua công tác PCTN đã có những chuyển biến tích cực, góp phần thiết thực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, chính trị trên địa bàn. Trong năm, Bình Dương cũng đã triển khai tích cực các giải pháp PCTN, nhất là công tác cải cách thủ tục hành chính; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, điều tra, truy tố, xét xử. Trong năm cũng đã giải quyết được 1.198 vụ, đạt tỷ lệ 92,6%; triển khai 209 cuộc thanh tra, kiểm tra đối với 2.029 đơn vị, cá nhân, hộ kinh doanh, xử phạt vi phạm hành chính 1.432 trường hợp sai phạm, kiến nghị thu hồi nộp ngân sách Nhà nước gần 26 tỷ đồng.

Nga đánh mạnh tham nhũng 

Cập Nhật 06-01-2010

 Tổng thống Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin “đau đầu” với nạn tham nhũng tại NgaNgày 24-12, Tổng thống Dmitry Medvedev đã ký sắc lệnh cải cách Bộ Nội vụ nhằm hạn chế nạn tham nhũng trong ngành cảnh sát. Theo đó, đến cuối năm 2010, sẽ có 280.000 người của ngành này sẽ bị cắt giảm. Cạnh đó, hàng loạt biện pháp mạnh tay khác cũng sẽ được Chính phủ Nga áp dụng trong cuộc chiến chống tham nhũng cam go này.

Quay lên trên