Kết quả tìm kiếm cho "mặt nạ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Đắp mặt nạ cho tóc 

Cập Nhật 02-08-2013

Để sở hữu một mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, đắp mặt nạ chính là một trong những cách đơn giản và tiện dụng dành cho mái tóc của bạn. Bạn có thể học hỏi các bước dưới đây để chắc rằng, mình đang "đi đúng hướng".

Mặt trời nhân tạo ở Na Uy 

Cập Nhật 26-07-2013

Bộ ba gương mặt trời hứa hẹn sẽ mang lại ánh sáng trong những tháng mùa đông cho thị trấn Rjukan ở vùng núi thung lũng.

Nha đam: Mặt nạ “thần kỳ” đối với da và tóc 

Cập Nhật 18-07-2013

Nha đam còn có nhiều tên gọi khác như  Lô hội, Long tu… Thân cây chứa một lượng nước lớn, với các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất là can-xi, natri, kẽm… Ngoài ra, tác dụng chữa bệnh, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong chăm sóc sắc đẹp.

Tự làm mặt nạ cho da thường 

Cập Nhật 03-07-2013

Sữa chua, trứng gà hay chuối chín đều là những thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng dưỡng da tuyệt vời.

Mặt nạ rượu vang 

Cập Nhật 26-06-2013

Nhiều người biết rượu vang giúp cho da đẹp, nhưng ít người biết mặt nạ bằng rượu vang hữu ích cho làn da như thế nào.

Mặt nạ dưỡng da mùa hè 

Cập Nhật 21-05-2013

Thời tiết nắng nóng dễ làm da bạn bị mất nước, cháy nắng và xỉn màu. Không quá khó để “cứu vãn tình thế” bằng những loại mặt nạ nguyên liệu quen thuộc và cũng không quá mất nhiều thời gian cho việc làm tươi mới làn da của bạn.

Da mịn láng với mặt nạ cherry 

Cập Nhật 30-07-2012

Nhắc tới trái cherry (anh đào) hẳn không chị em nào là không biết. Cherry xuất hiện rất nhiều trong các món bánh thơm ngon hay quà ăn vặt của phái đẹp.

Mặt nạ dưỡng da bằng nước dừa 

Cập Nhật 27-12-2011

Sau 10 năm nghiên cứu, Hợp tác xã tiểu thủ công nghiệp Cửu Long (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đã sản xuất thành công mặt nạ dưỡng da hoàn toàn bằng nước dừa tự nhiên và men acetobacter, không có hóa chất.

Đeo mặt nạ Obama cướp nhà băng 

Cập Nhật 22-01-2011

Cảnh sát Áo đang săn tìm một tay súng đột nhập một ngân hàng địa phương cướp tiền, nhưng lại đeo mặt nạ Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Quay lên trên