Kết quả tìm kiếm cho "mỡ máu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 48

Ăn uống giảm mỡ máu 

Cập Nhật 30-11-2014

Giống như nhiều bệnh tật khác, cao mỡ máu cũng là một vấn đề nghiêm trọng

Tag: mỡ trong máu,máu nhiễm mỡ

Phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát: Mô hình xen canh rau màu trong vườn cao su cho hiệu quả cao 

Cập Nhật 30-09-2014

Những năm gần đây, người dân ở phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát đã tận dụng diện tích đất trong vườn cao su, đất xung quanh nhà phát triển mô hình trồng rau màu đạt hiệu quả cao.

Tag: Hòa Lợi,Bến Cát,trồng rau,hiệu quả,bầu,,cải,nông dân

Phòng ngừa tăng mỡ máu 

Cập Nhật 18-07-2014

Tăng mỡ máu là một chứng bệnh thường gặp liên quan mật thiết đến thói quen ăn uống cũng như chế độ sinh hoạt của mỗi người, nhất là người cao tuổi. Tác hại của tăng mỡ máu là rất đáng được quan tâm vì có thể gây những biến chứng như gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não...

TP.Thủ Dầu Một: 100% Hội LHPN phường đăng ký xây dựng mô hình “Phụ nữ chung sức xây dựng tuyến đường kiểu mẫu” 

Cập Nhật 14-07-2014

Cùng với việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hội, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một còn tập trung đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nhằm góp phần bảo đảm tình hình trật tự an toàn giao thông tại địa phương.

VSIP phát huy mô hình kiểu mẫu ra miền Bắc, miền Trung 

Cập Nhật 13-09-2013

Mở rộng ra phía Bắc

Ăn chay trường vẫn rối loạn mỡ trong máu 

Cập Nhật 01-06-2013

Hỏi: Tôi đã lớn tuổi, đi khám được kết luận là bị tăng cholesterol. Tôi ăn chay trường nhiều năm vậy có khả năng tăng mỡ trong máu hay không?

Tân Uyên cần xây dựng các mô hình hợp tác xã điển hình làm mẫu 

Cập Nhật 31-05-2013

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo kinh tế tập thể huyện Tân Uyên về tình hình phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn huyện.

Tân Uyên cần xây dựng mô hình hợp tác xã điển hình làm mẫu 

Cập Nhật 29-05-2013

(BDO) Đó là ý kiến phát biểu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo kinh tế tập thể huyện Tân Uyên (Bình Dương) về tình hình phát triển kinh tế tập thể trên dịa bàn huyện ngày 29 -5.

Hóa đất hoang thành nơi màu mỡ 

Cập Nhật 15-09-2012

Ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” nhưng ông Nguyễn Văn Nhứt (khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) vẫn ngày ngày cùng vợ cặm cụi vun đắp, cày xới, biến mảnh đất hoang gần 30.000m2 thành một mảnh đất màu mỡ. Năm 2012, ông Nhứt vinh dự được UBND tỉnh trao tặng danh hiệu Nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi (NDSXKDG) 2009-2011. Dù lo làm kinh tế nhưng trong tâm niệm của hai vợ chồng ông vẫn luôn đau đáu nỗi niềm dạy con, cháu luôn biết sống hiếu thuận và thương yêu nhau....  Vùng đất hoang khoảng 30.000 m2 được cả hai vợ chồng ông Nhứt cùng nhau gầy dựng, phát triển kinh tế gia đình

Khi tình mẫu tử về... mo! 

Cập Nhật 14-07-2012

Chỉ cần ra giá từ 10 - 20 triệu đồng, những người mẹ nhẫn tâm đã dứt tình mẫu tử mang con đi rao bán như một món hàng. Ông cha ta vẫn hay nói: “Hổ dữ không ăn thịt con”! Vậy mà gần đây, tình trạng rao bán con trên mạng khiến không ít người rùng mình về nhân cách của một bộ phận “mang tiếng” được gọi là “mẹ”. 

Quay lên trên