Kết quả tìm kiếm cho "m&a"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 124

Công an tỉnh Bình Dương: Tăng cường công tác tấn công trấn áp tội phạm, giữ vững an ninh trật tự địa bàn 

Cập Nhật 31-12-2013

Trước thềm Tết Dương lịch 2014, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2013 và triển khai công tác năm 2014. Với tinh thần sẵn sàng cho nhiệm vụ trong năm mới, Công an tỉnh đã xác định nhiều nhiệm vụ trọng tâm, đột phá. Toàn lực lượng hành động với khẩu hiệu: “Chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”.  Đồng chí Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua của Chính phủ cho Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương

Làm chậm quá trình lão hóa 

Cập Nhật 14-10-2013

Lão hóa là điều không thể tránh khỏi khi thời gian dần lướt qua chúng ta. Vậy làm thế nào để “trì hoãn” tiến trình mang tính tất yếu này?

Xứng đáng với niềm tin yêu của Bác 

Cập Nhật 15-07-2013

Không chỉ gan dạ, thông minh, quyết chiến, quyết thắng trong những năm tháng đấu tranh giải phóng dân tộc mà khi trở về đời thường họ vẫn tiếp tục phát huy những phẩm chất cao đẹp của mình… Đó là câu chuyện về những cựu thanh niên xung phong (TNXP).

Đoàn kiểm tra quyết định số 807-QĐ/TU của Tỉnh ủy: Kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW tại Liên đoàn Lao động tỉnh 

Cập Nhật 06-06-2013

Sáng qua (5-6), Đoàn kiểm tra Quyết định số 807- QĐ/TU của Tỉnh ủy do Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/ TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” tại Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh.

Trường Quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Phát động thi đua kỷ niệm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 

Cập Nhật 15-05-2013

Trong đợt thi đua lần này của trường Quân sự tỉnh là tập trung nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh theo chức năng, nhiệm vụ. Trong đó, quyết tâm hoàn thành với chất lượng cao nội dung chương trình huấn luyện, bồi dưỡng cho các đối tượng là lực lượng dân quân tựvệvà dự bị động viên, học sinh - sinh viên theo kế hoạch.

Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở Bình Dương: Xúc động những câu chuyện học và làm theo Bác 

Cập Nhật 17-04-2013

Tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của BộChính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập vàlàm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh Bình Dương được tổ chức vào sáng 16-4, có rất nhiều tập thể và cá nhân từ cán bộ lãnh đạo đến những em học sinh (HS) và cả những người dân trong thời gian qua đã có những việc làm, những hành động noi gương, học tập tấm gương đạo đức của Bác đã được biểu dương, khen thưởng. Những câu chuyện về học tập làm theo Bác đã được chia sẻ khiến không ít người tâm đắc và  suy nghĩ…  Các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác được tuyên dương, khen thưởng tại lễ sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị Ảnh: Q.CHIẾN

Tết Nguyên đán Quý Tỵ đầm ấm, an lành 

Cập Nhật 15-02-2013

Sáng nay (15-2), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức họp nghe báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 trên địa bàn tỉnh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chủ trì hội nghị.

Bị MU cầm hòa, Real Madrid gặp khó trong trận lượt về 

Cập Nhật 14-02-2013

Dù ép sân trong cả trận đấu, tuy nhiên Real Madrid vẫn chấp nhận kết quả hòa 1-1 trong cuộc tiếp đón MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. C. Ronaldo đã ghi bàn trong cuộc tái ngộ đội bóng cũ ở sân Bernabeu.

Quay lên trên