Kết quả tìm kiếm cho "miễn toàn bộ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Giải vô địch Vovinam cụm miền Đông Nam Bộ 2014: Bình Dương giành 6 HCV, hạng nhì toàn đoàn 

Cập Nhật 06-08-2014

Giải vừa kết thúc tại nhà thi đấu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào chiều 3-8 với chiến thắng áp đảo thuộc về đơn vị chủ nhà và đoàn Bình Dương.

Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013: Bình Dương đoạt giải nhì toàn đoàn 

Cập Nhật 20-12-2013

Ngày 18-12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ mừng công Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh đoạt giải nhì toàn đoàn tại hội thi các Đội Tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013. Hội thi có 8 đội tham gia đến từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang và TP.HCM với các nội dung: xe loa tuyên truyền cổ động, văn nghệ tuyên truyền và kịch tuyên truyền.

Ngày hội gia đình cụm miền Đông Nam bộ: Bình Dương đoạt giải nhì toàn đoàn 

Cập Nhật 29-06-2010

Trong 2 ngày 27 và 28-6, Đồng Nai đã đăng cai tổ chức Ngày hội gia đình cụm miền Đông Nam bộ. Có 6 địa phương tham dự, gồm: Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận. Mỗi tỉnh tham dự các nội dung thi đấu bắt buộc như: văn nghệ, thể thao, nấu ăn dinh dưỡng. Đây là những gia đình xuất sắc được chọn qua những hội thi gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu của các tỉnh. Kết quả, Đồng Nai đoạt giải nhất, Bình Dương nhận giải nhì toàn đoàn với thành tích: Giải nhất nấu ăn dinh dưỡng, giải nhì chạy tiếp sức, giải nhì cầu lông và giải ba văn nghệ.

Quay lên trên