Giải vô địch Vovinam cụm miền Đông Nam Bộ 2014: Bình Dương giành 6 HCV, hạng nhì toàn đoàn

Cập nhật: 07-08-2014 | 09:05:10

Giải vừa kết thúc tại nhà thi đấu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào chiều 3-8 với chiến thắng áp đảo thuộc về đơn vị chủ nhà và đoàn Bình Dương. Trong ngày thi đấu cuối cùng, đoàn Bình Dương đã thi đấu rất thành công, giành đến 6 HCV trên tổng số 8 trận chung kết góp mặt các VĐV của Bình Dương.

 Các HCV của Bình Dương giành được do công của các VĐV: Hồ Thanh Liêm (54kg), Nguyễn Văn Mạnh (60kg), Đặng Văn Quang (64kg), Lê Viết
Ý (68kg), Phạm Trường Sa (72kg), Nguyễn Thị Mộng Tuyền (63kg). Với thành tích này, đoàn Bình Dương (6 HCV, 4 HCB, 6 HCĐ) đã giành ngôithứ nhì toàn đoàn sau đơn vị chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (14 HCV). Đoàn Đồng Nai xếp thứ ba chung cuộc với 4 HCV, 7 HCB, 1 HCĐ.

VĐV Vovinam Bình Dương giành thành tích tại giải

VĐV Vovinam Bình Dương giành thành tích tại giải

Giải năm nay quy tụ hơn 150 VĐV đến từ 7 tỉnh, thành phố là Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận và chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu, tranh tài ở 28 bộ huy chương, trong đó có 16 nội dung đối kháng và 12 nội dung hội diễn. Đơn vị Bình Dương tham gia giải với 18 VĐV trong đó có 5 VĐV nữ.


C.THANH - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=941
Quay lên trên