Kết quả tìm kiếm cho "mobifone"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Ưu đãi lớn cùng Mobifone khi thanh toán bằng thẻ nội địa ACB 

Cập Nhật 28-09-2012

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa phối hợp với Smartlink  và Mobifone triển khai chương trình “Ưu đãi lớn cùng  Mobifone khi thanh toán bằng thẻ nội địa ACB”, diễn ra từ nay  đến hết ngày 24-10. Theo đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa ACB (365  Styles và ACB2GO) sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt, gồm:  Được chiết khấu 5% giá trị thanh toán cho các thuê bao bao trả  trước và trả sau của Mobifone khi thực hiện thanh toán hoặc nạp  tiền trực tuyến tại website www.mobifone.com.vn.; quay số trúng  thưởng khi thanh toán trực tuyến cho các thuê bao của Mobiphone.  Riêng “Ngày vàng khuyến mại 30-9”, khách hàng sẽ được chiết  khấu 50% giá trị thanh toán. 

Giảm 10% cước thuê bao trả sau Mobifone khi thanh toán Sacombank 

Cập Nhật 08-11-2011

(BDO) Từ ngày 1-11-2011, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Mobifone triển khai dịch vụ thanh toán cước thuê bao trả sau Mobifone trên toàn quốc dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của Mobifone mà không phải thanh toán thêm bất cứ phí dịch vụ nào.

ACB triển khai dịch vụ thu hộ cước thông tin di động trả sau cho Mobifone 

Cập Nhật 03-11-2011

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai dịch vụ thu hộ cước thông tin di động trả sau cho Mobifone tại khu vực TP.HCM dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ACB, có nhu cầu thanh toán hóa đơn thuê bao di động trả sau của mạng viễn thông Mobifone. Đặc biệt, khách hàng của ACB được hoàn toàn miễn phí sử dụng dịch vụ này.

Thuê bao Mobifone TP HCM tê liệt nửa ngày 

Cập Nhật 08-04-2011

Khoảng gần 10h sáng, nhận được tin nhắn của một đối tác khi đang đi họp trên đường Hùng Vương, quận 5, anh Thanh, nhân viên một công ty truyền thông không thể nào trả lời tin nhắn ngược lại cho khách hàng. "Thực hiện cuộc gọi cũng không được. Những người quen của tôi thuê bao Mobifone đều bị tương tự", anh Thanh nói.

Mobifone trao học bổng cho các tân thủ khoa 

Cập Nhật 28-10-2010

 Nhân dịp khai giảng năm học mới, Mobifone phối hợp với Đoàn thanh niên 7 trường cao đẳng, đại học Bình Dương trao tặng 16 suất học bổng cho các tân thủ khoa và các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2009-2010, tổng trị giá là 16 triệu đồng. Đây là một trong những phần học bổng có ý nghĩa của Mobifone dành tặng cho các tân thủ khoa trong năm học 2009-2010 nhằm khuyến khích, động viên sinh viên phát huy những thành quả học tập trong năm học mới. Ngoài Bình Dương, Mobifone còn mở rộng thực hiện các hoạt động trên tại các tỉnh, thành Nam bộ như: TP.HCM, Lâm Đồng, Long An, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Tây Ninh, Đồng Nai. Dịp này, Mobifone cũng đưa vào phục vụ gói cước dành riêng cho sinh viên là Q-Student và Fast Connect với những ưu đãi khá đặc biệt tạo điều kiện cho sinh viên có thể sử dụng điện thoại với các mức cước ưu đãi nhiều nhất.

VinaPhone và MobiFone sẽ có khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng 

Cập Nhật 06-08-2010

Hai hãng viễn thông di động thuộc VNPT bắt đầu giảm cước từ 0h ngày 10-8, chậm hơn so với phương án được duyệt 10 ngày. Tuy nhiên, cả hai khẳng định sẽ có khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.

Mobifone “phổ cập dịch vụ 3G” tại Bình Dương 

Cập Nhật 03-04-2010

(BDO) Trung tâm Thông tin di động KVII (Mobifone) vừa tổ chức chương trình “phổ cập dịch vụ 3G” trên địa bàn tỉnh Bình Dương tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Tại chương trình, MobiFone đã giới thiệu các dịch vụ trên 3G gồm  Video Call, Mobile TV, Mobile Internet và Fast Connect. Tham gia chương trình, khách hàng được tư vấn trực tiếp, cài đặt các dịch vụ trên nền 3G cùng nhiều tiện ích và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn của MobiFone. Ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng GC-TT MobiFone cho biết “Chúng tôi muốn trực tiếp hướng dẫn, cài đặt và tư vấn cho khách hàng để việc tiếp cận và sử dụng 3G đơn giản hơn”.

Mobifone trao 48 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 27-11-2009

Mobifone trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại phu phố Bình Hòa 1, thị trấn Phước Khánh, huyện Tân Uyên Nhân dịp ra mắt gói cước trả trước Mobifone tại Bình Dương, Công ty Thông tin Di động VMS-Mobifobe - Chi nhánh Bình Dương, phối hợp với UBND 16 xã, thị trấn của 7 huyện, thị trao 48 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trị giá 500.000 đồng/suất; phối hợp với Đoàn khối Dân Chính Đảng tổ chức 3 chương trình ca nhạc phục vụ miễn phí cho công nhân các KCN Mỹ Phước 1, Nam Tân Uyên và VSIP 1; tổ chức 6 buổi nói chuyện chuyên đề và giao lưu với chuyên gia tâm lý về tình yêu, hôn nhân, gia đình, văn hóa doanh nghiệp... Tại mỗi chương trình còn có nhiều trò chơi vui với những phần quà là sản phẩm của Mobifone.

Mobifone trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 25-11-2009

Đại diện Mobifone - Chi nhánh BD trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học thị trấn Thái HòaNhân dịp giới thiệu gói cước mới “Thoải mái trò chuyện cùng Mobifone”, Mobifone Chi nhánh Bình Dương vừa phối hợp với UBND thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) tổ chức trao học bổng cho 3 em Ngô Thùy Dương, Nguyễn Thành Trọng và Phạm Hồng Yến là học sinh nghèo hiếu học của thị trấn. Chương trình này sẽ được triển khai trên phạm vi 16 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh cho đến hết tháng 12-2009.

Quay lên trên