Kết quả tìm kiếm cho "nâng quy định"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”: Nội dung phong phú và thiết thực 

Cập Nhật 14-01-2015

Lớp tập huấn được đánh giá là một trong những lớp tập huấn mang nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa; đặc biệt là trang bị cho người tham gia vốn kiến thức chuyên sâu hơn về mũ bảo hiểm

Tag: an toàn giao thông,tập huấn,mũ bảo hiểm

Quy định mới về quản lý thực phẩm chức năng 

Cập Nhật 08-01-2015

Từ ngày 15-1-2015, các quy định về quản lý thực phẩm chức năng tại Thông tư 43/2014/TT-BYT của Bộ Y tế chính thức có hiệu lực

Tag: Thông tư 43/2014/TT-BYT

Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 08-01-2015

(BDO) Sáng 8-1, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”.

Tag: Bình Dương,Ban An toàn giao thông

Quy định về điều kiện, năng lực điều tra cơ bản tài nguyên nước 

Cập Nhật 20-11-2014

Hiện nay, các tổ chức, cá nhân thực hiện tư vấn trong lĩnh vực tài nguyên nước còn hạn chế cả về số lượng và chất lượng, từ tư vấn điều tra cơ bản, lập quy hoạch đến việc lập hồ sơ đề nghị cấp phép…

Tag: Bộ Tài nguyên và Môi trường,tài nguyên nước

Ban An toàn giao thông tỉnh: Lấy ý kiến góp ý Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 12-06-2014

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được giới thiệu sơ lược về Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP) tổ chức. Theo đó, đề án được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao kiến thức, năng lực thiết kế và thực thi chiến dịch tuyên truyền, giáo dục kết hợp với tuần tra xử lý vi phạm về quy định đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em cho các cơ quan thực thi pháp luật và báo chí tại các tỉnh, thành phố. Các đại biểu cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực với nội dung xoay quanh thực trạng an toàn giao thông hiện nay tại Bình Dương, nhằm giúp việc thực hiện đề án đạt được hiệu quả cao nhất.

Góp ý dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 11-06-2014

(BDO) Chiều 11-6, Ban An toàn Giao thông tỉnh đã tổ chức cuộc họp giới thiệu và thu thập ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan liên quan cho dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” (ảnh).

Cây xăng ghi biển hiệu không đúng quy định sẽ bị phạt nặng 

Cập Nhật 05-09-2013

(1). Phạt tiền từ 5 - 10 triệu đồng đối với hành vi không ghi tên hoặc ghi không đúng tên thương nhân đầu mối cung cấp xăng dầu trên biển hiệu của cửa hàng bán lẻ xăng dầu. (2). Phạt tiền từ 10 - 20 triệu đồng đối với thương nhân đầu mối có hành vi không quy định thống nhất việc ghi tên thương nhân đầu mối trên biển hiệu của cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc hệ thống phân phối của mình.   Tự ý giảm lượng bán lẻ xăng dầu có thể bị đình chỉ hoạt động (ảnh mang tính minh họa)

Bến Cát triển khai quy định bảo vệ môi trường và tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu 

Cập Nhật 20-06-2013

(BDO) Sáng 20-6, UBND huyện Bến Cát tổ chức triển khai quy định bảo vệ môi trường tỉnh Bình Dương, Luật khoáng sản, Luật tài nguyên nước và các văn bản có liên quan cho 100 đại biểu là cán bộ môi trường, các ban ngành, đoàn thể thuộc 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Bình Dương quy định về nâng bậc lương trước thời hạn 

Cập Nhật 08-04-2013

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 05/2013/QĐ- UBND về nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Ý thức thực hiện các quy định về bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm của các cơ sở kinh doanh được nâng lên 

Cập Nhật 25-03-2013

(BDO) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Dương vừa tổng kết 2 năm thực hiện Thông tư 14/2011/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc kiểm tra, đánh giá cơ sở sản xuất kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông, lâm, thủy sản.

Quay lên trên