Bình Dương quy định về nâng bậc lương trước thời hạn

Cập nhật: 08-04-2013 | 00:00:00

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 05/2013/QĐ- UBND về nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Nội dung quyết định quy định cụ thể cấp độ thành tích xuất sắc trong nâng bậc lương trước thời hạn như sau: Nâng bậc lương trước thời hạn 12 tháng đối với cá nhân đạt các loại huân chương, các danh hiệu vinh dự Nhà nước như Anh hùng lao động, Nhà giáo nhân dân, Thầy thuốc nhân dân, Nghệ sĩ nhân dân, Nhà giáo ưu tú, Thầy thuốc ưu tú, Nghệ sĩ ưu tú; Giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước; chiến sĩ thi đua toàn quốc, bằng khen Thủ tướng Chính phủ, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Nâng bậc lương trước thời hạn 9 tháng đối với cá nhân đạt bằng khen của UBND tỉnh, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, chiến sĩ thi đua cơ sở. Nâng bậc lương trước thời hạn 6 tháng đối với cá nhân đạt giấy khen của thủ trưởng sở, Chủ tịch UBND cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp xã, lao động tiên tiến.

Thứ tự xét duyệt nâng bậc lương trước thời hạn: trường hợp số người đủ tiêu chuẩn nâng bậc lương trước thời hạn nhiều hơn chỉ tiêu thì xét theo thứ tự cấp độ từ cao đến thấp; trường hợp có từ 2 người trở lên có cấp độ thành tích ngang nhau nhưng đơn vị không đủ chỉ tiêu thì thực hiện ưu tiên đối với cán bộ, công chức, viên chức chưa nâng lương trước thời hạn lần nào, người không giữ chức vụ lãnh đạo, là phụ nữ, người có hệ số lương thấp, có nhiều thành tích khác.

Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 10-4-2013.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên