Kết quả tìm kiếm cho "nông lâm"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 161

Xả súng ở Mỹ làm hàng chục người bị thương nặng 

Cập Nhật 18-07-2012

Ngày 17-7, đã có ít nhất 17 người bị thương, 4 người tình trạng nguy kịch, trong một vụ xả súng tại một quán bar ở thành phố Tuscaloosa, thuộc bang miền Nam Alabama của Mỹ.

Nâng chất để làm tốt công tác phân luồng 

Cập Nhật 16-05-2012

Nhằm thực hiện phổ cập giáo dục trung học, hiện nay, ở bậc THCS, chương trình dạy nghề được triển khai từ lớp 6 và hướng nghiệp được triển khai từ lớp 9. Từ năm 1981, nhằm giúp học sinh (HS) có kiến thức nghề nghiệp, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai thực hiện việc hướng nghiệp - dạy nghề cho HS THCS. Mục tiêu của chương trình là tạo cho HS có khả năng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp và chuẩn bị những kỹ năng lao động cần thiết giúp các em bước vào cuộc sống nếu không có điều kiện học lên cao hơn. Và trong những năm qua, nội dung chương trình hướng nghiệp thay đổi rất nhiều để phù hợp với sự phát triển của xã hội.

Nguyên liệu đầu vào tăng làm mất khả năng cạnh tranh của ngành chế biến gỗ 

Cập Nhật 24-04-2012

Ngành chế biến gỗ là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của Bình Dương. Hiện nay, do nguyên liệu đầu vào tăng giá làm mất khả năng cạnh tranh của ngành chế biến gỗ…

Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác” 

Cập Nhật 16-04-2012

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành  sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2012 và triển khai nhiệm vụ quý II-2012. Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong quý I, Đảng ủy khối đã lãnh đạo tổ chức thực hiện đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; chỉ đạo triển khai nhiệm vụ quý I-2012 kịp thời và chất lượng. Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời chỉ đạo các cấp ủy, chi Đảng bộ cơ sở triển khai học tập tại cơ quan đơn vị. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm chú trọng đi vào chất lượng góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng mục đích; tổ chức các phong trào hành động cách mạng đem lại hiệu quả cao, tạo được sự tin tưởng của quần chúng đối với Đảng.

Tập trung nâng chất lượng đội ngũ người làm báo 

Cập Nhật 31-03-2012

Chiều 30-3, Hội nghị cán bộ báo chí toàn quốc triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2012 do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức đã hoàn thành chương trình đề ra sau 1 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khẩn trương, nghiêm túc.

Chế biến nông, lâm, thủy sản ở Bình Dương: Tiềm năng chưa được khai thác 

Cập Nhật 22-02-2012

Mặc dù đã có những bước phát triển khá vượt trội so với những năm trước, nhưng lĩnh vực chế biến nông, lâm, thủy sản (NLTS) Bình Dương vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu thực tế của người sản xuất. Chính vì vậy, giá trị thương phẩm của nhiều loại nông sản ở Bình Dương vẫn chưa được nâng cao như mong muốn của nông dân.

Chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI): Làm gì để trở lại ngôi đầu? 

Cập Nhật 13-12-2011

Nhiều năm liên tiếp, Bình Dương đều được xếp ở vị trí đứng đầu và thứ hai về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Tuy nhiên đến năm 2010, Bình Dương đã không còn ở vị trí cao trên bảng xếp hạng. Đây là lúc để Bình Dương nhìn lại và khắc phục những hạn chế, tìm biện pháp cải thiện những chỉ số thành phần PCI trong thời gian tới. Cải cách thủ tục hành chính để rút ngắn thời gian chi phí cho doanh nghiệp

Làm thế nào để nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn? 

Cập Nhật 09-12-2011

Với phương châm hướng về cơ sở, những năm qua, các cấp bộ Đoàn có nhiều đổi mới về nội dung lẫn hình thức hoạt động. Sự đổi mới này đã thúc đẩy các cơ sở Đoàn xây dựng tổ chức vững mạnh, nâng cao hơn nữa vai trò của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) nói chung và toàn xã hội nói riêng.

Làm gì để nâng chất “Tổng phụ trách Đội”? 

Cập Nhật 25-11-2011

Phụ trách, xây dựng, phát triển Đội thiếu niên tiền phong là nền tảng cơ bản và quan trọng để hình thành nên lớp thanh niên, đoàn viên giỏi và giàu nhiệt huyết, thế nhưng, bất cập và nỗi trăn trở đó là đầu ra cho những giáo viên được bố trí làm Tổng phụ trách Đội... hầu như rất hẹp và nguồn nhân lực bổ sung cho đội ngũ này vẫn còn thiếu.    Bồi dưỡng các kỹ năng cho lớp đội viên năng động, sáng tạo là nền tảng quan trọng cho sự phát triển đội ngũ đoàn viên ưu tú trong tương lai

Nữ giám đốc 8X năng động, đam mê làm kinh tế 8X 

Cập Nhật 18-10-2011

Là một nữ giám đốc trẻ, chị Trương Thị Thanh Thủy luôn trăn trở, tìm tòi, khám phá ra những ý tưởng sản xuất - kinh doanh mới để đem lại lợi ích cho cộng đồng xã hội.

Quay lên trên