Kết quả tìm kiếm cho "nước Đức"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 98

Brazil – Đức 1-7: Nỗi đau và những giọt nước mắt! 

Cập Nhật 10-07-2014

Nước mắt của người hâm mộ bóng đá Brazil và trên toàn thế giới xen lẫn niềm hân hoan với chiến thắng 7-1 của cỗ xe tăng đã xóa nhòa mọi kỷ lục của người Đức thiết lập trong trận bán kết vừa diễn ra rạng sáng 9-7. Kết quả trận đấu có lẽ không người Brazil nào dám tin.

Giáo dục truyền thống yêu nước trong giới trẻ 

Cập Nhật 26-05-2014

“Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của dân tộc ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”, biết bao thế hệ học trò đã từng được học và thuộc lòng những nhận định đó của Bác Hồ và bài viết về “lòng nồng nàn yêu nước” ấy đã từng được đưa vào sách giáo khoa.

Tăng cường giáo dục lòng yêu nước trong học sinh - sinh viên 

Cập Nhật 19-05-2014

Trước tình hình trên, mới đây Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo đã yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, cơ sở giáo dục chủ động, trực tiếp thông tin chính xác về tình hình thời sự trong những ngày qua đến từng học sinh, sinh viên (HS-SV) thông qua các kênh chính thức của Đảng và Nhà nước ta. Qua đó, giáo dục lòng yêu nước của HS-SV, ủng hộ nhân dân, cán bộ chiến sĩ đang từng ngày đấu tranh trước hành động phi pháp của Trung Quốc trên biển Đông; tăng cường công tác giáo dục nâng cao kiến thức về đường lối quốc phòng - an ninh và chủ quyền biển đảo quốc gia; các hoạt động thông tin, tuyên truyền phải đúng quan điểm chủ trương của Đảng và Nhà nước về chủ quyền biển đảo và giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển Đông; giáo dục HS-SV đề cao cảnh giác trước mọi âm mưu của các thế lực cơ hội, cực đoan, thù địch lợi dụng vấn đề tranh chấp về chủ quyền lãnh thổ trên biển Đông để kích động gây mất trật tự, an ninh xã hội; quán triệt HS-SV khi thể hiện lòng yêu nước, lên tiếng phản đối vụ việc giàn khoan HD-981 phải được sự cho phép của cơ quan tổ chức có thẩm quyền, tránh không bị các đối tượng xấu lôi kéo, dụ dỗ vào các hành vi xúc phạm đến cá nhân, tổ chức và vi phạm pháp luật.

Tạo điều kiện cho doanh nhân Việt ở Đức về nước làm ăn 

Cập Nhật 10-04-2014

  Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và Đại sứ Việt Nam tại Đức Nguyễn Thị Hoàng Anh tại buổi gặp gỡ đại diện doanh nghiệp người Việt Nam tại Đức. (Ảnh: Phạm Thanh Hải/Vietnam+)

Nổ bồn hóa chất tại nhà máy lọc dầu lớn nhất nước Đức 

Cập Nhật 10-01-2014

Chiều 9-1, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại Nhà máy lọc dầu Shell lớn nhất ở Đức thuộc quận Godorf, thành phố Köln, miền Tây nước này, song rất may không có ai bị thương.

Sơ kết thực hiện “tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước” 

Cập Nhật 27-12-2013

Thực hiện đề án này, các đơn vị, trường học đã tích cực tuyên truyền qua nhiều hình thức với những nội dung phù hợp với từng đơn vị, đối tượng học sinh; tổ chức nhiều hội thi trong cán bộ, giáo viên… qua đó, cán bộ- giáo viên- nhân viên có cái nhìn mới hơn về vai trò, tầm quan trọng của nữ giới, quan tâm hơn vì sự tiến bộ của phụ nữ. Đối với học sinh nữ, các em đã có nhận thức và hành động đúng, tự tin, tự trọng, có động lực phấn đấu để học tập tốt, rèn luyện đạo đức tốt, xây dựng tác phong văn minh, xác định lý tưởng sống tích cực, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Tập thể dục làm sạch hồ nước tại Hà Nội 

Cập Nhật 07-11-2013

Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cùng các đơn vị lần đầu tiên thực hiện mô hình tập thể dục kết hợp bảo vệ môi trường hồ với sự tham gia của cộng đồng.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương 

Cập Nhật 14-10-2013

Sáng 14-10, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã đến thăm tỉnh Bình Dương và nghe báo cáo những kết quả mà Bình Dương đã đạt được trong nhiều năm qua.

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm Bình Dương 

Cập Nhật 14-10-2013

(BDO) Sáng 14-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã tiếp nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đến thăm Bình Dương và tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh hiện nay.

Nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn: Thanh niên phải có trách nhiệm với đất nước 

Cập Nhật 11-10-2013

Trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, sinh viên (HSSV) phải có trách nhiệm và đi đầu trong học tập để đóng góp trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, SV chúng ta còn phải tham gia xây dựng môi trường văn hóa học đường, trung thực và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong học tập, chấp hành và tuyên truyền, vận động người khác thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng ta phải tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, chúng ta phải tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của các thế hệ cha anh.

Quay lên trên