Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm Bình Dương

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã tiếp nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đến thăm Bình Dương và tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh hiện nay.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang tiếp nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương

Thông báo với nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, đại diện lãnh đạo tỉnh cho biết, thời gian qua tỉnh đã triển khai các giải pháp để thực hiện mục tiêu ổn định nền kinh tế, đảm bảo tăng trưởng ở mức hợp lý, kiềm chế lạm phát, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh theo chỉ đạo của Chính phủ.

 Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương (bìa trái) trao đổi với lãnh đạo tỉnh

Trong bối cảnh chung còn nhiều khó khăn nhưng trong 9 tháng qua kinh tế của tỉnh vẫn duy trì ở mức tăng trưởng tích cực, GDP tăng 10% so với cùng kỳ, giá trị sản xuất công nghiệp đạt trên 100 ngàn tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu đạt 9,8 tỷ USD, nhập khẩu đạt 7,8 tỷ USD, đầu tư nước ngoài tính đến ngày 30-9 đạt 1,156 tỷ USD… Các vấn đề an sinh xã hội được quan tâm, chất lượng giáo dục ở các ngành học không ngừng được nâng lên, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được đảm bảo, nhiệm vụ quốc phòng và an ninh được triển khai toàn diện, sâu rộng và đạt hiệu quả thiết thực, đời sống người dân không ngừng nâng lên.

  Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương tham quan khu công nghiệp VSIP

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã đánh giá cao trước những kết quả đạt được của Bình Dương trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn chung của cả nước và thế giới, đồng thời lưu ý tỉnh cần quan tâm phát triển khu vực nông thôn hơn. Theo kế hoạch, sau buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương sẽ đến thăm các cơ sở kinh tế chủ chốt của tỉnh.

H.NHÂN-Q.CHIẾN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên