Kết quả tìm kiếm cho "nữ trang"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 40

Trần Khánh Trang và tấm HCV đầu tiên thể hình nữ Bình Dương 

Cập Nhật 30-09-2016

Đội tuyển thể hình nữ Bình Dương bắt đầu được gầy dựng từ năm 1998. Do đặc thù của môn thể thao đòi hỏi cơ bắp này mà ít có vận động viên (VĐV) nữ nào bám trụ lâu với nghề.

Tag: Trần Khánh Trang,HCV,đầu tiên,thể hình nữ,Bình Dương

Nữ quân nhân lực lượng vũ trang tỉnh: Đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Cập Nhật 09-03-2016

Những nữ quân nhân ngày nay đang tiếp tục phát huy truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của các thế hệ đi trước.

Tag: nữ quân nhân,lực lượng,vũ trang

Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Trang Nữ cán bộ công an “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 

Cập Nhật 20-10-2015

Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Trang, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Dầu Tiếng, một điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc của CA tỉnh.

Tag: thiếu tá,Nguyễn Thị Thu Trang,Công an,Dầu Tiếng,Phụ nữ Việt Nam

Tự hào nữ chiến sĩ lực lượng vũ trang 

Cập Nhật 22-10-2014

Phát huy truyền thống, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, cùng với phụ nữ cả nước, các thế hệ phụ nữ chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh đã vượt khó, vươn lên có cống hiến tích cực...

Tag: Tự hào,nữ chiến sĩ,lực lượng vũ trang,LLVT

5 mẹo để nụ cười trắng và đẹp hơn 

Cập Nhật 12-06-2014

Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng bong là mong ước của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến các phòng nha. Những cách đơn giản giúp bạn có được điều này, mà lại ít tốn kém. Sau đây là 5 mẹo giúp răng bạn trắng sáng hơn.

Vàng nữ trang hết thời kinh doanh tự do 

Cập Nhật 01-06-2014

  Kinh doanh vàng nữ trang bị đưa vào khuôn phép.

Vân Trang muốn được đóng phim đả nữ 

Cập Nhật 02-04-2014

 Năm 2013 là một năm khá thành công của Vân Trang khi có đến hai vai chính trong phim điện ảnh - Bích Quyên của Tiền chùa và Mai Châu trong Cô dâu đại chiến 2. Cùng với 4 vai chính trong các phim truyền hình Bờ bến lạ, Sông dài, Mật mã chuông gió, Ván bài tình yêu.  

Kết quả chặng 6, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2014: Chiến thắng của Phương Trang và đội An Giang 

Cập Nhật 12-03-2014

(BDO) Ngày 12-3, tay đua Trần Thị Phương Trang đã ghi tên mình vào danh sách những người giành chiến thắng các chặng tại Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng, sau khi về đích trước tiên ở chặng đấu từ TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi Chợ Lầu (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) với lộ trình dài 86 km.

Phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh: Hướng về nguồn 

Cập Nhật 17-04-2013

Cán bộ, hội viên phụ nữ (PN) lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh vừa tổ chức chuyến về nguồn tham quan Bảo tàng PN Nam bộ và Dinh Độc lập nhân kỷ niệm 38 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước.

Quay lên trên