Kết quả tìm kiếm cho "ngày xuân"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 101

Thị xã Dĩ An: Nhiều hoạt động kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng và mừng xuân Quý Tỵ 2013 

Cập Nhật 04-02-2013

Chuỗi hoạt động chính bao gồm: Tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại Trung tâm Văn hóa thị xã; Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách, người nghèo, đối tượng xã hội, cán bộ, viên chức, công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn tết; Gặp gỡ các chức sắc tôn giáo trên địa bàn; Thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, đơn vị kết nghĩa, địa phương giáp ranh và các doanh nghiệp tiêu biểu; Tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2012, họp mặt tất niên và kết thúc là các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong đêm giao thừa, bắn pháo hoa mừng xuân Quý Tỵ 2013 tại khu dân cư Areco.

Kiều bào xúc động ngày trở về với “Xuân Quê hương” 

Cập Nhật 03-02-2013

Trong không khí ấm áp, hân hoan chào đón xuân mới, 1.000 bà con kiều bào ở khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cùng nhau tề tựu về Thủ đô ngàn năm văn hiến để tham gia chương trình Tết “Xuân Quê hương”

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Báo Sông Bé – Bình Dương, Nguyên Tổng biên tập Báo Bình Dương Nguyễn Xuân Vinh: Phải hâm nóng cái tâm người làm báo 

Cập Nhật 01-12-2012

Tôi rất vui mừng được tham dự cuộc họp mặt kỷ niệm lần này, dù đã nghỉ hưu hơn 10 năm rồi. Cần phải nhắc lại rằng, tiền thân của báo Sông Bé - Bình Dương là tờ tin Phú Lợi, vài năm sau đó là tờ báo Phú Lợi vào những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước. Sở dĩ lấy tên Phú Lợi là vì thời điểm ấy cả nước và dư luận tiến bộ thế giới đang sôi sục, căm phẩn và lên án sự kiện thảm sát tù nhân chính trị ở nhà tù Phú Lợi của bọn Mỹ - Ngụy. Tôi muốn nhắc lại sự kiện này vì rất có thể một số đồng nghiệp trẻ hôm nay chưa biết.

Ngày thi đấu 4 BTV Cup 2012: Sài Gòn Xuân Thành dẫn đầu bảng B 

Cập Nhật 19-11-2012

(BDO) Chiều tối nay (19-11), trên sân vận động Gò Đậu đã diễn ra 2 trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ lượt trận thứ hai của bảng B Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2012).

Chung tay vì sự bình yên cho những ngày xuân 

Cập Nhật 01-02-2012

Vậy là những ngày xuân mới Nhâm Thìn 2012 đã diễn ra trong yên bình hạnh phúc. Được chứng kiến mọi người dân vui xuân đón tết trong niềm hân hoan, vui tươi và đầy đủ hơn, cán bộ, chiến sĩ (CB, CS) LLVT tỉnh vô cùng phấn khởi, hạnh phúc và tự hào khi góp phần công sức phối hợp chặt chẽ với các lực lượng giữ vững ANCT-TTATXH phục vụ cho mọi người, mọi nhà đón tết, du xuân mới.   Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Hà Hồ ra album nhạc xuân: Ngày tết quê em 

Cập Nhật 11-01-2012

Năm 2011 có thể nói là một năm thành công và đáng nhớ của Hồ Ngọc Hà khi ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng sản phẩm nào cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả, nhiều ca khúc được yêu thích, nhiều album bán chạy và ấn tượng nhất là một live show ấn định đẳng cấp và hoành tráng. Với V.Music năm qua cũng là một năm thành công lớn đánh dấu bước trưởng thành và tăng tốc lớn, ra mắt một single Ánh sao buồn và 3 album Ngày hạnh phúc, Nếu mai rời xa và đặc biệt là album Việt Nam ngày mới gây tiếng vang lớn, các ca khúc trong album trở thành những bài hát thuộc nằm lòng của rất nhiều khán giả. Năm qua V.Music cũng là nhóm nhạc duy nhất gặt hái rất nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, Hoa học trò, Yeah 1 tivi...

Rượu thịt ê hề ngày xuân dễ sinh bệnh 

Cập Nhật 31-01-2011

"Không có loại thức ăn nào bị cấm dùng, nhưng trong ngày Tết, khi mà các loại thức ăn đồng 'tề tựu' thì việc dùng vừa mức, biết lắng nghe cơ thể mình để lựa chọn những loại thức ăn phù hợp là cần thiết", bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM khuyên nhủ.

Ngày hội phố xuân TX.TDM lần thứ V 

Cập Nhật 26-01-2011

(BDO) Một lễ hội tưng bừng chào mừng xuân mới Tân Mão 2011 vừa diễn ra vô cùng rộn rã tại đường Nguyễn Du, phường Phú Cường, TX.TDM. Đó là Ngày Hội Phố xuân TX.TDM lần thứ V do Thị Đoàn TX.TDM tổ chức.

Nghệ sĩ hài Bắc - Nam tung hứng ngày xuân 

Cập Nhật 02-01-2011

Công Lý, Vân Dung, Hiệp ‘Gà’, Thúy Nga, Hồng Vân, Hoài Linh… góp mặt trong những DVD hài ra mắt dịp cuối năm, nhằm mua vui cho khán giả nhân dịp Tết đến xuân về.

San Sciaro - quà tặng sang trọng ngày xuân 

Cập Nhật 02-01-2011

Các sản phẩm thời trang nam cao cấp phong cách Italy - San Sciaro sang trọng, hiện đại và tinh tế sẽ là món quà hấp dẫn, nhiều ý nghĩa đầu xuân.

Quay lên trên