Hà Hồ ra album nhạc xuân: Ngày tết quê em

Cập nhật: 11-01-2012 | 00:00:00

Năm 2011 có thể nói là một năm thành công và đáng nhớ của Hồ Ngọc Hà khi ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng sản phẩm nào cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả, nhiều ca khúc được yêu thích, nhiều album bán chạy và ấn tượng nhất là một live show ấn định đẳng cấp và hoành tráng. Với V.Music năm qua cũng là một năm thành công lớn đánh dấu bước trưởng thành và tăng tốc lớn, ra mắt một single Ánh sao buồn và 3 album Ngày hạnh phúc, Nếu mai rời xa và đặc biệt là album Việt Nam ngày mới gây tiếng vang lớn, các ca khúc trong album trở thành những bài hát thuộc nằm lòng của rất nhiều khán giả. Năm qua V.Music cũng là nhóm nhạc duy nhất gặt hái rất nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, Hoa học trò, Yeah 1 tivi...

Nhân dịp tết đến, Hồ Ngọc Hà và V.Music tổng hợp lại những ca khúc nhạc xuân được yêu thích để giới thiệu đến khán giả như một món quà cám ơn đến mọi người luôn đồng hành và ủng hộ. Album gồm 8 ca khúc ngập tràn không khí tết Việt. Trong album này, ngoài giọng hát của Hồ Ngọc Hà, V.Music còn có sự góp mặt của Tiêu Châu Như Quỳnh và Phan Lê Ái Phương. Những khúc ca xuân rộn ràng hòa vào không khí mừng xuân là một món quà đặc biệt ý nghĩa trong ngày tết mà các ca sĩ muốn gửi tặng đến khán giả của mình.

Đặc biệt ca khúc Ngày tết quê em là một bài được hợp ca của rất nhiều giọng hát lần đầu kết hợp cùng nhau: Hồ Ngọc Hà, V.Music, Minh Hằng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương, 2 nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Hoàng Duy cũng tham gia vào ca khúc này.

Đặc biệt trong ca khúc này cũng có sự tham gia góp giọng hát của người mẫu - diễn viên Thanh Hằng và hoa hậu Diễm Hương. Tuy không phải chuyên môn của cả hai nhưng Thanh Hằng và Diễm Hương đều vui vẻ nhiệt tình tham gia vào ca khúc này cùng với các ca sĩ, nhạc sĩ.

S.NGƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên