Kết quả tìm kiếm cho "người chiến sĩ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 84

Kỷ vật sống trong bản tình ca người chiến sĩ 

Cập Nhật 25-10-2012

Trong những trận chiến ác liệt, người chiến sĩ cách mạng ngoài lòng quả cảm, kiên cường, thông minh, sáng tạo còn nhờ sự trợ lực hết sức hữu hiệu của những loại vũ khí để giành thắng lợi. Khẩu súng K59 Quyết Thắng của đồng chí Nguyễn Bá Niên là một trong những kỷ vật như thế. Khẩu súng kiên cường này như là đồng đội thủy chung, đã theo sát đồng chí trong vô số những trận chiến hiểm nguy và lần lượt ghi từ chiến công này đến chiến công khác, hết sức vẻ vang.

Nguyễn Thị Hoa - Người chiến sĩ cách mạng kiên trung 

Cập Nhật 14-08-2012

(BDO) Trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp - Mỹ, với bà Nguyễn Thị Hoa, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.TDM có biết bao kỷ niệm đắng cay, khổ cực. Để hôm nay, bà vui mừng vì đất nước nói chung và Bình Dương nói riêng ngày càng thay da đổi thịt. Mong muốn lớn nhất của bà là, thế hệ hôm nay hãy cống hiến hết sức mình để xây dựng và bảo vệ những thành quả mà cha ông đã đổ biết bao mồ hôi, xương máu mới có được. 

“Thời bình người chiến sĩ” 

Cập Nhật 20-07-2012

“Thời bình người chiến sĩ” - triển lãm ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Quốc Thái (CLB Nhiếp ảnh chiến sĩ - Hội Nhiếp ảnh TPHCM) đã khai mạc sáng 19-7 tại Hội Nhiếp ảnh TPHCM, giới thiệu 79 tác phẩm phản ánh các  hoạt động của LLVT QK7, QK9 trong các năm 2010 - 2012.

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sĩ Lê Văn Mầm: Người chiến sĩ cách mạng kiên cường 

Cập Nhật 09-07-2012

Từ UBND phường Tân Đông Hiệp đi ngược về hướng chùa Nam Bình thuộc khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An là đến nhà ông Lê Văn Sách, em trai của liệt sĩ Lê Văn Mầm. Căn nhà đơn sơ nhưng nổi bật giữa gian nhà là tấm di ảnh của liệt sĩ với gương mặt sáng ngời được đặt trang nghiêm trên bàn thờ tổ như nhắc thế hệ con cháu khắc ghi công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Người sĩ quan Xô Viết cứu nhân loại khỏi Thế Chiến 3 

Cập Nhật 03-03-2012

Có nhiều cách khác nhau để trở thành anh hùng, nhưng cựu sĩ quan quân đội Liên Xô Stanislav Petrov đã chọn cách ngăn chặn cuộc chiến tranh hạt nhân.

Nghĩa tình người chiến sĩ giao liên miền Đông 

Cập Nhật 03-01-2012

Khu ủy miền Đông những ngày cuối năm 2011 diễn ra một sự kiện có ý nghĩa hết sức cao đẹp, đó là Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Bưu điện tổ chức ra mắt phát hành quyển kỷ yếu Giao bưu miền Đông, nhằm lưu lại cho thế hệ mai sau những thông tin, hình ảnh của những người chiến sĩ giao liên dũng cảm, mưu trí vượt qua mưa bom, lửa đạn của quân thù, lập nên những chiến công thầm lặng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Người chiến sĩ cách mạng tài trí kiên cường 

Cập Nhật 12-09-2011

Được thừa hưởng dòng máu yêu nước cách mạng của gia đình, lại được nuôi dưỡng trên mảnh đất quê hương có bề dày truyền thống văn hiến, kiên cường bất khuất chống giặc ngoại xâm, tuổi thơ của đồng chí Võ Chí Công được rèn đúc trong các phong trào đấu tranh yêu nước sục sôi chống Pháp ở Trung kỳ lúc đó và đã sớm trở thành một thanh niên yêu nước, giàu nhiệt huyết cách mạng.

Người chiến sĩ của đường dây vũ trang tình báo 

Cập Nhật 28-04-2011

Ông là người trong đường dây vũ trang tình báo, chuyên móc nối đường dây, bảo vệ an toàn cho các điệp viên và tài liệu mật. Ông từng tổ chức đưa một cán bộ tình báo cao cấp của ta trở về cứ an toàn ngay trước mũi địch. Ông là Tô Văn Nhân.

Người chiến sĩ công an hết lòng vì nhân dân 

Cập Nhật 20-02-2011

Gắn bó với phong trào thanh thiếu nhi hơn 10 năm nay nhưng ngọn lửa nhiệt huyết về công tác Đoàn trong anh vẫn cứ cháy mãi. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng tâm hồn anh vẫn còn rất trẻ. Anh vẫn say sưa ca hát, tích cực với phong trào Đoàn và nhiệt huyết với các hoạt động xã hội do đơn vị tổ chức. Anh là Đỗ Ngọc Ẩn- Phó phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Nguyên Trưởng ban Công tác thanh niên Công an tỉnh (CTTN CAT).

Người chiến sĩ đặc công 5 lần được tuyên dương là dũng sĩ 

Cập Nhật 21-12-2010

Đó là cựu chiến binh Phan Văn Đương. Ông sinh ngày 15-8-1942 tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên, hiện thường trú tại số nhà 195/69 đường Nguyễn Tri Phương, phường Chánh Nghĩa, TX.TDM, tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên