Kết quả tìm kiếm cho "người trong cuộc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Big C nhận bằng khen có thành tích xuất sắc trong Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 

Cập Nhật 19-12-2012

Hệ thống Siêu thị Big C vừa vinh dự nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (2010 – 2012).

Người trong cuộc bình luận về sự ra đời của VPF 

Cập Nhật 15-12-2011

Những thành quả VPF hứa hẹn mang lại cho bóng đá Việt Nam đang nằm ở thì tương lai, nhưng việc “khai sinh” ra VPF vẫn xứng đáng được coi như bước ngoặt quan trọng. Tất cả các đại biểu đều tỏ ra rất tự tin khi nói về tương lai phát triển của VPF…

Người trong cuộc đừng giấu! 

Cập Nhật 21-03-2011

Cộng đồng xã hội không ai không lên tiếng phản đối về nạn bạo lực gia đình (BLGĐ). Khi những người thân đang tâm làm tổn thương nhau từ bạo lực tinh thần đến bạo lực thể xác quả là quá đau lòng. Từ cấp tỉnh đến xã, phường đều có cán bộ được phân công để “lắng nghe và thấu hiểu” những nạn nhân của BLGĐ. Tuy nhiên, một khi người trong cuộc giấu giếm chuyện của mình thì việc phòng, chống BLGĐ coi như... thua!

Nigeria: 11 người chết vì giẫm đạp trong cuộc vận động bầu tổng thống 

Cập Nhật 13-02-2011

Nigeria đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử vào tháng 4. Tổng thống Goodluck Jonathan, ứng cử viên của đảng cầm quyền, nhiều hy vọng thắng cử.Ông Jonathan đã lệnh điều tra vụ việc và gọi đây là sự cố “rất buồn và đáng tiếc”.

Quay lên trên