Kết quả tìm kiếm cho "nghĩa địa"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Hung thủ giết người vứt xác phi tang ở nghĩa địa bị bắt 

Cập Nhật 07-01-2015

(BDO) Ngày 7-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP.TDM bắt giữ khẩn cấp các hung thủ giết người

Tag: giết người

Phát hiện thi thể nữ trong khu nghĩa địa 

Cập Nhật 03-01-2015

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng đã phát hiện một thi thể nữ đang trong giai đoạn phân hủy nằm dưới huyệt mộ đã được bốc dở.

Tag: phát hiện,thi thể,nữ,khu nghĩa địa

Chương trình “Ngàn đĩa gốm gửi ngàn yêu thương”: Nhiều thông điệp ý nghĩa 

Cập Nhật 23-10-2014

Chương trình “Ngàn đĩa gốm gửi ngàn yêu thương” là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương.

Tag: ngàn đĩa gốm gửi ngàn yêu thương

Đoàn thanh niên nông trường cao su Nhà Nai, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Kết nghĩa với các đơn vị tại địa phương 

Cập Nhật 13-10-2014

Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Nhà Nai vừa tổ chức lễ ký kết nghĩa với Chi đoàn Công an, Chi đoàn Ban Chỉ huy Quân sự, Chi đoàn khối đoàn thể huyện, Xã đoàn Tân Thành và Xã đoàn Tân Định.

Tag: Chi đoàn Công an,Chi đoàn Ban Chỉ huy Quân sự

Các địa phương tiễn đưa thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự 

Cập Nhật 06-03-2010

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm ân cần động viên các tân binh trước lúc lên đường làm nghĩa vụ quân sự Sáng qua (5-3), UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ tiễn đưa 145 thanh niên (TN) lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2010. Năm nay, huyện Phú Giáo có 145 TN trúng tuyển nghĩa vụ quân sự; trong đó có 4 TN là đảng viên. Các TN trúng tuyển lần này sẽ được biên chế về 4 đơn vị đầu mối, gồm: Vùng 4 Quân chủng Hải quân, Trung đoàn 2 - Sư đoàn Bộ binh 9 thuộc Quân đoàn 4; Trung đoàn Bộ binh 271 - Đoàn đặc công 429.

Khiếu nại của bà Lê Thị Xuân (phường Chánh Nghĩa, TX.TDM): Vì sao địa phương không thụ lý hồ sơ? 

Cập Nhật 29-01-2010

Sau một thời gian dài đâm đơn khiếu nại với nội dung “yêu cầu chia tài sản chung” không thành, bà Xuân chuyển mục đích khởi kiện sang “yêu cầu giải quyết tranh chấp QSDĐ chung” với bà Võ Thị Trịa nhưng không được địa phương giải quyết. Thắc mắc, bà Xuân gửi đơn đến báo Bình Dương mong tìm lời đáp...

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Thu Hương, phường Chánh Nghĩa (TX.TDM): Địa phương có trách nhiệm kiến nghị cấp trên thu hồi giấy CNQSDĐ đã cấp 

Cập Nhật 19-01-2010

Phần đất mà bà Hương đang sing sống hiện nay do bà Ba để lạiGiấy CNQSDĐ được UBND TX.TDM cấp cho bà Nguyễn Thị Ba, ngụ tại khu 8, phường Chánh Nghĩa năm 2004; trong khi chờ quyết định bàn giao đất của thị xã, năm 2003 bà Ba mất. Vài năm sau, gia đình bà lặng lẽ làm thủ tục thừa kế di sản. Thủ tục trơn tru cho đến khi phòng công chứng phát hiện ra người đứng tên sổ đỏ đã mất. Thủ tục “vướng”, hệ quả từ việc mà người nhà “không trình báo” còn địa phương lại “không hề hay biết”...!?

Quay lên trên