Kết quả tìm kiếm cho "nghĩa cử"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Đưa vào hoạt động công viên khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa 

Cập Nhật 28-06-2014

Tổng Giám đốc Biwase Nguyễn Văn Thiền cho biết, khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa trước đây là vùng đất thấp nhiều cỏ dại, bị ô nhiễm nặng bởi nước thải, rác thải. Được sự cho phép của UBND tỉnh, công ty đã thiết kế, xây dựng thành khu dân cư khang trang để tái định cư cho các hộ dân bị giải tỏa tại các dự án cải tạo môi trường nước. Công viên được xây dựng kiên cố, có độ thẩm mỹ cao với nhiều công trình tiện ích kèm theo. Kinh phíxây dựng từ nguồn xã hội hóa và vật liệu do công ty tái chế từ rác thải nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng.

Đưa vào hoạt động công viên khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa 

Cập Nhật 27-06-2014

(BDO) Sáng 27-6, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) đã chính thức đưa vào hoạt động Công viên khu tái định cư phường Chánh Nghĩa, TP.TDM.

Tri ân những nghĩa cử cao đẹp 

Cập Nhật 12-06-2014

 

Cử tri phường Phú Mỹ, Chánh Nghĩa, Tân An (TP.TDM): Quan tâm đến vấn đề biển Đông 

Cập Nhật 10-06-2014

Tại buổi tiếp xúc, vấn đề được nhiều cử tri quan tâm nhất chính là tình hình căng thẳng ở biển Đông và cách giải quyết của Việt Nam. Đồng thời người dân cũng có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề an sinh xã hội. Cụ thể, nhiều tuyến đường đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng chưa được sửa chữa; nhiều tuyến đường chưa có hệ thống chiếu sáng gây khó khăn cho người dân đi lại vào ban đêm; một số khu vực điện rất yếu…

Những nghĩa cử cao đẹp : Chung tay vì việc nghĩa 

Cập Nhật 28-05-2014

Bài 1: Công nhân cùng siết chặt tay bảo vệ công ty

Kết quả chặng 4, giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2013: Hồ Văn Phúc (Vĩnh Long) làm nên cú lật đổ ngoạn mục 

Cập Nhật 21-11-2013

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng với hơn 1 tháng tập luyện chinh phục cung đường này, nên đội ADC Truyền hình Vĩnh Long (ADCTHVL) đã gặt hái kết quả thành công rực rỡ. Tay đua Hồ Văn Phúc của ADCTHVL một mình cán đích 2 ngọn đèo trên, cầm chắc đến hơn 99% sẽ đoạt danh hiệu Áo đỏ và sau đó một mình lao về đích trước tiên, bỏ xa VĐV đang giữ Áo vàng và Áo xanh của giải là Lê Nguyệt Minh (Eximbank TP.HCM) với thời gian lên đến gần 20 phút. VĐV Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp) và Nguyễn Hoàng Sang (ADCTHVL) lần lượt hạng nhì và ba của chặng. Với việc có đến 3 tay đua về đích trong tốp 5, ADCTHVL đã giành hạng nhất đồng đội chặng 4 và qua đó vượt qua Eximbank TP.HCM trên bảng tổng sắp đồng đội sau 4 chặng. Chỉ với một chặng đấu quyết định, Hồ Văn Phúc và ADCTHVL đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của giải, gần như thống trị cả 3 giải thưởng cao quý nhất là Áo vàng, Áo đỏ, vô địch đồng đội.

Xung quanh phản ánh của ông Nguyễn Văn Tốt, xã Hội Nghĩa, Tân Uyên: Nội dung bài báo đều căn cứ vào bản án đã có hiệu lực pháp luật 

Cập Nhật 25-10-2013

Ngày 6-9, báo Bình Dương có đăng bài: “Vụ ông Nguyễn Văn Tốt “kiện” UBND huyện Tân Uyên: Tòa không chấp nhận yêu cầu khởi kiện”. Sau khi báo khởi đăng, ông Nguyễn Văn Tốt, là nguyên đơn trong vụ kiện đã có đơn phản ánh về bài viết này và cho rằng: nội dung bài báo có một vài chi tiết chưa khách quan, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của ông.  Bản án phúc thẩm số 07/2013/HCPT ngày 17-7-2013 của TAND tỉnh Bình Dương đã có hiệu lực pháp luật •

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Phú Cường, Chánh Nghĩa và Phú Thọ 

Cập Nhật 05-08-2013

(BDO) Ngày 5-8, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM do Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Cường và Phú Thọ.

Hiến máu cứu người: Một nghĩa cử cao đẹp 

Cập Nhật 06-04-2012

Sẻ giọt máu đào... vì sức khỏe cộng đồng!

Nghĩa cử cao đẹp của người xa xứ 

Cập Nhật 03-02-2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, do bận nhiều công việc trong cuộc sống nơi xứ người không về thăm quê hương nhưng bà JuLie Hương Thị Thu Liêu (Việt kiều Úc) vẫn gửi quà về cho gia đình để thăm tặng bà con nghèo, trẻ em bất hạnh, người già cô đơn để có điều kiện vui xuân đón tết cổ truyền. Ngày 2-2, đại diện gia đình bà JuLie Hương Thị Thu Liêu ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã đến thăm và tặng hơn 100 phần quà gồm: sữa, bánh kẹo, nước ngọt, thức ăn và tiền mặt, tổng trị giá gần 15 triệu đồng... cho người già cô đơn ở Nhà tình thương Hạnh Thông Tây và trẻ khuyết tật, bất hạnh ở trường 6, huyện Củ Chi, TP.HCM (ảnh). Trước đó, đại diện gia đình bà JuLie Hương Thị Thu Liêu cũng đã thăm và tặng 25 phần quà cho bà con nghèo để có điều kiện vui xuân đón tết ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An.

Quay lên trên