Kết quả tìm kiếm cho "nghị lực"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 152

Nghị định 71 sau 10 ngày có hiệu lực 

Cập Nhật 21-11-2012

Sau 10 nghị Nghị định 71 có hiệu lực, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã áp dụng triển khai xử phạt các lỗi vi phạm giao thông.

Ước mơ của cô bé khuyết tật giàu nghị lực 

Cập Nhật 29-09-2012

Bị liệt một chân và tay phải, không thể tự đi lại, hàng ngày dưới sự dìu dắt của dì, thầy cô và bạn bè, Phan Thị Trang (lớp 7A4, trường THCS Lai Hưng, Bến Cát) vẫn đến trường đều đặn. Với niềm đam mê học tập, suốt 6 năm liền em luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Hãy mang sự sống đến cho một gia đình đầy nghị lực 

Cập Nhật 13-09-2012

Thông thường, trong các loại bệnh, bệnh liên quan đến máu đều là những bệnh ngặt nghèo và nguy hiểm. Một gia đình có người mắc bệnh này đã là nỗi bất hạnh chứ đừng nói đến nhiều người. Thế nhưng có những gia đình vẫn đang phải đối mặt với thực tế đau lòng đó...

Hãy giúp em thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật 

Cập Nhật 27-08-2012

 Cũng giống các bạn bè cùng trang lứa, với biết bao nhiêu ước mơ, hoài bão chờ đợi thực hiện, nhưng những căn bệnh quái ác liên tiếp ập đến đã cướp đi tương lai tươi sáng của chàng thanh niên đang ở độ tuổi bẻ gãy sừng trâu...

Nỗ lực thực hiện nghị quyết của Chính phủ về bảo đảm trật tự an toàn giao thông 

Cập Nhật 23-08-2012

Trong công tác cưỡng chế thi hành pháp luật về TTATGT, Công an tỉnh tăng cường lực lượng và sử dụng tối đa các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ hiện có, chú trọng việc sử dụng các phương tiện nghiệp vụ phát hiện và xử lý vi phạm qua hình ảnh để tổ chức thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm TTATGT. Trên lĩnh vực đường bộ, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) xử lý nghiêm đối với lái xe vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, phối hợp với lực lượng chức năng cưỡng chế đối với trường hợp không chấp hành việc thử nồng độ cồn và áp dụng mức phạt cao nhất theo quy định. Thường xuyên xử lý các vi phạm theo từng chuyên đề đối với xe ô tô chở khách, xe tải và xe mô tô vi phạm; tập trung xử lý các hành vi vi phạm như: vi phạm tốc độ, chở quá tải; quá số người quy định; đi không đúng làn đường, tránh vượt sai quy định; vi phạm quy định về thời gian lái xe; đón trả khách không đúng nơi quy định; người ngồi trên mô tô, xe máy không đội mũ bảo hiểm; học sinh, sinh viên chưa đủ tuổi hoặc không có giấy phép lái xe điều khiển mô tô, xe gắn máy. Áp dụng mức phạt cao nhất đối với các trường hợp lái xe khách vi phạm. Xây dựng và triển khai thực hiện các phương án phòng ngừa ùn tắc giao thông; có phương án phối hợp lực lượng ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép và chống người thi hành công vụ, phối hợp với ngành giao thông vận tải thực hiện các biện pháp quản lý hoạt động vận tải ngay khi xuất bến, kiên quyết không cho xuất bến đối với xe ô tô không bảo đảm các quy định liên quan đến phương tiện, người điều khiển phương tiện và thể lệ vận tải.

Nguyễn Tấn Nghị: Không ngừng nỗ lực vươn lên trong nghề nghiệp 

Cập Nhật 17-08-2012

Xứng đáng là lớp thanh niên trẻ phấn đấu không ngừng học tập và làm theo lời Bác kính yêu, anh Nguyễn Tấn Nghị, công nhân Nông trường Cao su (NTCS) Long Nguyên (Dầu Tiếng) đã nỗ lực trau dồi kiến thức, rèn luyện tay nghề để đạt những thành tích cao trong chuyên môn và hoạt động các phong trào.

Một số nhiệm vụ của lực lượng công an trong việc thực hiện Nghị quyết 88/2011/NQ-CP của Chính phủ về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông 

Cập Nhật 01-03-2012

Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kiềm chế tai nạn giao thông (TNGT), tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), ngày 24-8-2011, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 88/2011/NQ-CP về tăng cường thực hiện các giải pháp trọng tâm bảo đảm TTATGT. Để thực hiện có hiệu quả nghị quyết trên, ngày 27-10-2011, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 3193/KH-UBND chỉ đạo các ngành tổ chức thực hiện. Theo đó, Công an tỉnh đã có kế hoạch trọng tâm trong việc thực hiện nghị quyết và kế hoạch của UBND tỉnh.

Toàn Đảng, toàn dân ta nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, ra sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng 

Cập Nhật 18-11-2011

Cách đây 81 năm, Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam do Đảng ta và Bác Hồ sáng lập (18.11.1930 - 18.11.2011). Từ Hội Phản đế đồng minh, hình thức đầu tiên của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) ngày nay. Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam đã phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc ta, nhân lên gấp bội tinh thần yêu nước của mọi người Việt Nam, đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân trong Mặt trận Dân tộc Thống nhất thành một lực lượng hùng mạnh để đánh đuổi bọn thực dân đế quốc, giành lại độc lập cho Tổ quốc, đem lại tự do hạnh phúc cho đồng bào.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương”: Những con người của nghị lực phi thường 

Cập Nhật 27-05-2011

Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam là chương trình do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động, những năm qua Thị đoàn Dĩ An tích cực triển khai chương trình đến các em thiếu nhi và qua những buổi giao lưu, nhiều cá nhân điển hình xuất sắc có ý chí vươn lên số phận đã khơi dậy tinh thần vượt khó.

Lực lượng vũ trang tỉnh: Hiệu quả bước đầu thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ 

Cập Nhật 04-05-2011

Thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ về việc triển khai thực hiện các giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã ban hành nghị quyết chuyên đề, kế hoạch và chỉ thị sát thực tổ chức thực hiện. Tất cả chương trình đều cụ thể hóa vào từng cơ quan, đơn vị; đồng thời gắn với chỉ tiêu thi đua trong mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS)... Nhờ quán triệt thật kỹ, hiệu quả bước đầu đã mang lại kết quả khả quan. 

Quay lên trên