Kết quả tìm kiếm cho "nghe ai"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Công nghệ AI sẽ tạo đột phá trong chuyển đổi số của ngành y tế 

Cập Nhật 25-02-2019

Với AI, ngành y sẽ có bước phát triển vượt trội trong hoạt động khám, chẩn đoán bệnh, xác định phác độ điều trị bệnh nhân, quản lý bệnh viện...

Tag: Trí tuệ nhân tạo,Y tế

Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương: Tặng 20 triệu đồng từ gia đình đạo diễn Lê Dân đến Ban Ái hữu nghệ sĩ TP. Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 06-03-2018

(BDO) Ngày 6-3, lãnh đạo Hoa viên Nghĩa trang (HVTN) Bình Dương đã tổ chức lễ giỗ nhân 2 năm ngày mất đạo diễn Lê Dân (1928 – 2016).

Tag: Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương

Bkav dùng công nghệ AI chống mã độc đào tiền ảo 

Cập Nhật 18-01-2018

Lãnh đạo BKav chia sẻ, mã độc sẽ được loại bỏ mà không cần cập nhật mẫu nhận diện mới với tốc độ quét virus gấp rưỡi phiên bản cũ.

Tag: Bkav,công nghệ AI,mã độc,đào tiền ảo

Công nghệ AI giúp xem video không bị giật hình 

Cập Nhật 18-08-2017

Các nhà nghiên cứu tại Viện MIT (Mỹ) đã sử dụng công nghệ máy học để loại bỏ hiện tượng "buffering" khi xem video.

Tag: Công nghệ AI,xem video,không bị giật

Anh Trương Văn Nghề: Cảm ơn những tấm lòng nhân ái! 

Cập Nhật 03-10-2016

Có những mảnh đời mà sự nghiệt ngã của số phận cứ dồn dập tìm tới. Nếu không có sự cứu giúp của người khác, họ khó có thể trụ vững, khó có thể sống tiếp. Trường hợp chúng tôi muốn nói đến là anh Trương Văn Nghề

Tag: Anh Trương Văn Nghề,Cảm ơn,những tấm lòng,nhân ái,Trái tim Hằng Hữu

Con biết nghe ai? 

Cập Nhật 20-05-2015

Tí vừa ăn tối xong thì nhận được… lệnh: “Con lên học bài ngay cho mẹ”. Nhưng khi vừa ngồi xuống bàn học thì ba… lệnh: “Tí mày vừa ăn xong mà đã học liền vậy là sao. Đứng dậy chạy nhảy chút cho xuống cơm đi đã”.

Tag: mái ấm,con biết,nghe ai,ba,mẹ,cha mẹ

Đề án phát triển nghề công tác xã hội: Hướng đến một xã hội giàu lòng nhân ái 

Cập Nhật 10-12-2014

Đội ngũ nhân viên làm CTXH thời gian qua là chỗ dựa cho những người có hoàn cảnh đặc biệt trong xã hội, giúp họ giải quyết những khó khăn, lấy lại niềm tin để vươn lên hòa nhập vào cộng đồng xã hội.

Tag: đề án,phát triển,nghề công tác xã hội

Nhóm từ thiện Bình Dương Nhân Ái: Thăm và tặng 60 phần quà cho hộ nghèo thị trấn Dầu Tiếng 

Cập Nhật 04-11-2014

Nhóm từ thiện Bình Dương Nhân Ái vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty Bất động sản Nam Cường và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên thị trấn Dầu Tiếng, tổ chức trao tặng 60 phần quà cho hộ nghèo tại thị trấn Dầu Tiếng

Tag: bình dương nhân ái,nhóm từ thiện bình dương nhân ái

Ai không được hành nghề công chứng? 

Cập Nhật 20-01-2014

+ Người thuộc một trong các trường hợp sau đây thì không được đăng ký tập sự hành nghề CC: Đang là cán bộ, công chức, viên chức (trừ viên chức làm việc tại Phòng CC), sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong cơ quan, đơn vị thuộc quân đội nhân dân; sĩ quan, hạ sĩ quan, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đã bị kết án về tội phạm do cố ý; Đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính; Bị mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Cán bộ, công chức, viên chức bị buộc thôi việc; Người bị thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư do bị xử lý kỷ luật bằng hình thức xóa tên khỏi danh sách của Đoàn luật sư, bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề luật sư.

Quay lên trên