Kết quả tìm kiếm cho "ngoại giao Mỹ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Venezuela quyết định trục xuất 2 nhà ngoại giao Mỹ 

Cập Nhật 06-03-2013

Chính phủ Venezuela ngày 5-3 đã trục xuất hai nhân viên của Cơ quan tùy viên không quân Mỹ tại thủ đô Caracas vì có những hành động gây bất ổn “về quân sự và chính trị” tại quốc gia Nam Mỹ này.

Hỏa hoạn tại Bộ Ngoại giao Mỹ, 4 người bị thương 

Cập Nhật 26-11-2012

Một vụ hỏa hoạn đã bùng phát ở trụ sở Bộ Ngoại giao Mỹ, khiến 4 công nhân xây dựng bị thương, trong đó một người trong tình trạng nguy kịch.

Mỹ vẫn dành giải pháp ngoại giao cho vấn đề hạt nhân Iran 

Cập Nhật 15-11-2012

Giải quyết vấn đề hạt nhân Iran là một trong những chính sách đối ngoại lớn của ông Obama trong nhiệm kì 2.

Bộ Ngoại giao Mỹ xác nhận bà Hillary sẽ từ chức 

Cập Nhật 08-11-2012

Theo AFP/Đài Tiếng nói nước Nga, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Victoria Nuland ngày 7-11 xác nhận rằng, Ngoại trưởng Hillary Clinton dự kiến sẽ rời khỏi chức vụ đứng đầu cơ quan ngoại giao Mỹ.

Al Qaeda đe dọa tấn công các nhà ngoại giao Mỹ 

Cập Nhật 19-09-2012

  Binh lính Al QaedaCác phần tử Al Qaeda thuộc nhánh Bắc Phi hôm qua (18/9) đã kêu gọi thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào các nhà ngoại giao Mỹ trong bối cảnh các cuộc biểu tình phản đối bộ phim chống đạo hồi được cho là sản xuất tại Mỹ đang lan rộng tại nhiều nước trên thế giới.

Ngoại giao bóng rổ Mỹ-Trung ở Bắc Kinh 

Cập Nhật 18-08-2011

Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tới xem một trận đấu bóng rổ sau khi đặt chân tới Bắc Kinh trong chuyến thăm đầu tiên của ông tới khu vực Đông Á trên cương vị phó tổng thống.

Mỹ thuyên chuyển nhân viên ngoại giao với quy mô lớn vì WikiLeaks 

Cập Nhật 07-12-2010

Washington đang chuẩn bị một kế hoạch thuyên chuyển nhân viên ngoại giao với quy mô lớn vì những tư liệu do WikiLeaks công bố - các báo nước này tiết lộ, trong khi những thông tin của WikiLeaks bắt đầu khiến các đồng minh của Mỹ tức giận.

Quay lên trên