Kết quả tìm kiếm cho "nguồn điện"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Tạo nguồn quỹ Đoàn từ lon sữa, card điện thoại 

Cập Nhật 28-12-2013

Phân loại rác thải tại nguồn, kết hợp thu gom vỏ lon sữa và bán card điện thoại là 2 trong những công trình thanh niên hữu ích mang lại nguồn quỹ cho Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Tân Hưng (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa) đã được thực hiện trong thời gian qua.

EVN: Huy động tối đa các nguồn điện giá cao 

Cập Nhật 13-04-2011

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa cho biết, mực nước các hồ thủy điện lớn vẫn thấp hơn mực nước cùng kỳ năm 2010, do đó tập đoàn đã và sẽ phải tiếp tục huy động tối đa các nguồn điện giá cao.

Phối hợp khảo sát toàn diện các nguồn thải xuống kênh Ba Bò 

Cập Nhật 27-11-2010

Sáng 26-11, bà Trần Thị Kim Vân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp báo cáo kết quả giám sát về tình hình thực hiện và giải quyết ô nhiễm môi trường tại kênh Ba Bò. Những hạn chế, tồn tại qua giám sát cho thấy nhiều hộ dân còn xả rác thải xuống dòng kênh gây ô nhiễm môi trường, nguồn nước từ hệ thống thoát nước của 2 KCN Sóng Thần 1 và 2 cùng với hệ thống thoát nước của các khu dân cư lân cận vẫn còn ô nhiễm hữu cơ với mức độ vượt quy chuẩn cho phép thải ra môi trường từ 3,4 - 7,2 lần, chưa khảo sát hết được nguồn thải xuống kênh Ba Bò... Cuộc họp đã thống nhất, đầu tuần tới sẽ kết hợp với Thường trực HĐND TP.HCM tổ chức khảo sát các nguồn thải gây ô nhiễm thải ra từ các khu dân cư và doanh nghiệp P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, Quân đoàn 4 và Bệnh viện Quân đoàn 4. Qua đó để có hướng giải quyết tình trạng ô nhiễm tại con kênh này và có những đề xuất, giải pháp hữu hiệu hơn. 

Cần ưu tiên nguồn điện để bảo đảm tăng trưởng 

Cập Nhật 25-11-2010

“...Trong trường hợp đủ điện, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (TCTĐLMN) sẽ đáp ứng sản lượng và công suất cho các công ty điện lực của các tỉnh theo nhu cầu thực tế không tiết giảm...”, ông Nguyễn Thành Duy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết như vậy tại buổi làm việc với UBND tỉnh vừa qua. Tuy nhiên, trước tình hình thiếu điện khá căng thẳng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đề nghị, ngành điện cần ưu tiên phân bổ nguồn điện cho Bình Dương để bảo đảm tăng trưởng GDP của địa phương cũng như cả nước...

Nguồn cung điện trong tháng 8 chưa hết khó khăn 

Cập Nhật 06-08-2010

Tháng 8-2010, tình hình thời tiết sẽ diễn biến phức tạp. Việc cung cấp điện còn tiếp tục khó khăn, hệ thống điện có khả năng thiếu công suất đỉnh…

Nguồn điện cung cấp đã ổn định hơn 

Cập Nhật 04-08-2010

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đến ngày 4-8-2010, lưu lượng nước về các hồ thủy điện miền Nam và miền Trung cực thấp. Nhiều hồ vẫn đang ở mực nước chết hoặc nhỉnh hơn mực nước chết không đáng kể.

Huy động tối đa nguồn điện để đảm bảo sản lượng cao nhất 

Cập Nhật 31-05-2010

Bộ Công thương đang yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục tập trung lực lượng, huy động ở mức tối đa các nguồn điện và phối hợp chặt chẽ với  các chủ đầu tư các nhà máy điện độc lập không thuộc ngành điện để đảm bảo có công suất và sản lượng điện ở mức cao nhất, đặc biệt trong thời gian từ nay đến trung tuần tháng 6 tới.

Quay lên trên