Kết quả tìm kiếm cho "nguồn nhân lực chất lượng cao"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh Bình Dương và ĐH quốc gia TP.Hồ Chí Minh giai đoạn 2013-2015: Tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 

Cập Nhật 28-02-2013

UBND tỉnh cũng đề nghị ĐH Quốc gia TP.HCM chỉ đạo các trường ĐH thành viên thống kê số lượng sinh viên tỉnh Bình Dương đang học tại các trường có kết quả học tập từ loại khá trở lên để tỉnh tuyển chọn đưa vào diện quy hoạch, đào tạo theo Đề án tuyển chọn, đào tạo cán bộ nguồn từ học sinh, sinh viên xuất sắc trong tỉnh. Đây cũng là nguồn tuyển chọn đề cử đi đào tạo ở nước ngoài của tỉnh.

Học sinh giỏi: Nguồn nhân lực chất lượng cao 

Cập Nhật 14-09-2012

Sáng nay (14-9), UBND tỉnh tổ chức lễ tuyên dương giáo viên, học sinh (GV, HS) giỏi năm học 2011-2012. Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm động viên GV có công phát hiện, bồi dưỡng HS giỏi, khích lệ tinh thần hiếu học của HS, đồng thời tạo nguồn cho việc đào tạo nguồn nhân lực, nhân tài cho đất nước. Trường THCS Chu Văn An tạo điều kiện cho HS phát huy năng khiếu học tập

Hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao 

Cập Nhật 23-04-2012

Xây dựng trường tạo nguồn, trường chất lượng cao

Phối hợp thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho binh chủng hải quân 

Cập Nhật 05-03-2012

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Hải quân (đóng tại 30 Trần Phú, Vĩnh Nguyễn, Nha Trang, Khánh Hòa) vừa họp bàn về công tác tuyên truyền biển đảo và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho binh chủng hải quân.

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Bình Dương: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 30-11-2011

 Với lịch sử hơn 28 năm xây dựng và phát triển, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch (VHNT&DL) Bình Dương (tiền thân là trường Nghiệp vụ Văn hóa) đã có những đóng góp quan trọng và thiết thực trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực về văn hóa, nghệ thuật và du lịch cho ngành văn hóa nói riêng và xã hội nói chung. Uy tín và vị trí của nhà trường đã được khẳng định vững chắc và ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của các phụ huynh và học sinh - sinh viên (HS - SV) trong và ngoài tỉnh...  Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong ngày đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực: Cần nhiều giải pháp đồng bộ 

Cập Nhật 13-07-2011

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực (NNL) là một trong những vấn đề cấp bách nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của mỗi địa phương. Việc Tỉnh ủy xây dựng chương trình hành động về “Nâng cao chất lượng NNL tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015” đã nói lên tầm quan trọng của chất lượng NNL trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Đây cũng là một trong 3 chương trình đột phá của tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015.

Trường Đại học Quốc tế miền Đông: Hứa hẹn cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 10-03-2011

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) đặt tại Thành phố mới Bình Dương do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Bacamex IDC) đầu tư sẽ đi vào hoạt động trong năm học 2011-2012 đang được dư luận quan tâm và kỳ vọng. Đây là trường đại học (ĐH) đi tiên phong gắn kết đào tạo với thực tiễn, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhu cầu của doanh nghiệp (DN) vùng kinh tế trọng điểm.

Nhân lực cho tương lai của Bình Dương: Hướng tới nguồn nhân lực chất lượng cao 

Cập Nhật 20-01-2011

Theo dự báo về nhu cầu lao động (LĐ) của tỉnh Bình Dương thì hàng năm, nhu cầu tuyển dụng là từ 30.000 - 40.000 LĐ. Trong khi đó, số LĐ của Bình Dương mới chỉ đáp ứng được 50%. Do vậy, cầu LĐ tại Bình Dương đã vượt cung, từ đó, Bình Dương thu hút khoảng 50% lực lượng LĐ đến từ các tỉnh khác mới tạm đáp ứng được 80% nhu cầu hiện tại. Dự kiến trong giai đoạn 2010-2015, Bình Dương cần khoảng 150.000 - 200.000 LĐ có trình độ. Do đó, vấn đề nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình phát triển chung của tỉnh.

Đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa: Giải pháp hàng đầu là nâng cao chất lượng 

Cập Nhật 29-09-2010

Những năm gần đây, Bình Dương có tốc độ kinh tế phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là tỉnh năng động trong vùng kinh tế trọng điểm miền Đông Nam bộ. Để đáp ứng nhân lực cho một tỉnh công nghiệp, những năm qua ngành Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh nhà đã có nhiều nỗ lực để nâng cao chất lượng GD, từng bước tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng, góp phần cùng với tỉnh sớm thực hiện thành công Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa (CNH-HĐH).

Hệ thống các trường TCCN tại Bình Dương: Cần nâng cao chất lượng để phát triển nguồn nhân lực 

Cập Nhật 13-05-2010

Học cao đẳng (CĐ) nghề và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) đang là sự lựa chọn của nhiều học sinh (HS) THPT, đánh dấu chiến lược phân luồng HS đã có bước tiến đáng ghi nhận. Vài năm gần đây, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã tạo nhiều cơ hội hơn cho thí sinh có nguyện vọng được vào học TCCN. Tuy nhiên, sự gia tăng chỉ tiêu TCCN hàng năm vẫn còn hạn chế và bậc học này chưa đáp ứng được nhu cầu về nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Quay lên trên