Phối hợp thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho binh chủng hải quân

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Hải quân (đóng tại 30 Trần Phú, Vĩnh Nguyễn, Nha Trang, Khánh Hòa) vừa họp bàn về công tác tuyên truyền biển đảo và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho binh chủng hải quân.

Mục đích tuyên truyền là nhằm giúp học sinh, sinh viên trong tỉnh nắm bắt những thông tin cần thiết và định hướng mục tiêu để thi tuyển vào quân đội, trong đó có Học viện Hải quân. Từ nay đến hết tháng 3, bằng các hình thức tuyên truyền, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các phương tiện thông tin đại chúng sẽ tăng cường hỗ trợ bằng cách tăng chuyên trang, chuyên mục về tuyên truyền biển đảo và vị trí biển đảo trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quá trình phấn đấu xây dựng lực lượng hải quân Việt Nam để học sinh, sinh viên tìm hiểu và yêu mến lực lượng này. Ngoài ra, học viện còn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục - Đào tạo đến các trường THPT triển khai và phát tờ rơi, quảng bá sâu rộng đến nhân dân, tạo điều kiện thu hút nguồn nhân lực cho lực lượng hải quân.

Mai Huy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên