Kết quả tìm kiếm cho "nguyễn văn thanh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm: Đưa ra những cách làm mới có tính sáng tạo để phát huy vai trò xung kích của thanh niên 

Cập Nhật 29-01-2013

Năm 2012, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt các chương trình, hành động cách mạng thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc vì quê hương Bình Dương giàu đẹp và văn minh”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” đã gặt hái được nhiều kết quả, đánh dấu vai trò xung kích của tuổi trẻ. Kết quả đã có 417 công trình, phần việc thanh niên được các cấp bộ Đoàn triển khai với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. Đặc biệt năm 2012 là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp nên hàng trăm công trình, phần việc thanh niên đã được thực hiện như: Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”, cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi”, “Tôi yêu Bình Dương”. Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên có nhiều bước tiến mới quan trọng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân. Chương trình “Nhà Nhân ái” đã xây dựng được 20 căn nhà cho thanh niên nghèo và sửa chữa 5 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền 754 triệu đồng. Mô hình “Đại lộ Bình Dương xanh”, thu gom rác thải tái chế góp phần xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp.

Đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn T. , phường An Thạnh, TX. Thuận An: Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã thụ lý, giải quyết 

Cập Nhật 26-10-2012

Ngày 14-10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp cùng UBND P.An Thạnh, TX.Thuận An tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm đối với 800 cây tràm, cừ và 80 cây đước. Ông Tâm cho biết: số cây tràm mua để làm nhà vàc ây đước để đóng cừ, nguồn gốc cây mua tại địa phương, không phải là loại cây rừng quý hiếm. Về việc này cũng đã có xác nhận của chính quyền địa phương. Từ những cơ sở nêu trên, căn cứ điểm C, khoản 1, Điều 22, Nghị định số 99/2009/NĐ- CP ngày 2-11-2009 của Thủtướng Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản, ngày 18- 10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đương sự với mức 1 triệu đồng. Hiện ông Tâm đã chấp hành xong.

Nghệ nhân Nguyễn Văn Tấn: Muốn thành công phải có sự đam mê 

Cập Nhật 25-09-2012

Ông Nguyễn Văn Tấn, một nghệ nhân sinh vật cảnh ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An được nhiều người biết đến bởi tài kết hoa quả, chăm sóc cây cảnh. Những cặp rồng - phụng, tứ linh long - lân - quy - phụng… của ông đã chinh phục được nhiều người khó tính cả trong và ngoài tỉnh. Qua bàn tay điêu luyện của ông, những loại hoa quả vô tri bỗng chốc biết nói. Với mỗi con vật đều có một sắc thái, hình hài khác nhau, thể hiện được cái hồn của chủ đề muốn nói.

Nghệ nhân Nguyễn Văn Năm: Trở thành tỷ phú từ 3 triệu đồng 

Cập Nhật 04-08-2012

Trong danh sách 18 trang trại tiêu biểu được UBND tỉnh trao tặng bằng khen mới đây, nhiều người dành sự ngạc nhiên lớn đối với trang trại vỏn vẹn 4.000m2 của nghệ nhân Nguyễn Văn Năm mang lại lợi nhuận hàng tỷ đồng mỗi năm.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở TP.HCM, thành viên phản biện đề án: “Phát triển CNHT là phát triển về chất” 

Cập Nhật 24-05-2011

Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương về chiến lược phát triển CNHT của Bình Dương, Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó hiệu trưởng Trường đại học Mở TP.HCM nhìn nhận, trong giai đoạn công nghiệp hóa Bình Dương đã đi qua giai đoạn sử dụng lao động giản đơn, thâm dụng tài nguyên. Đó là một giai đoạn phát triển gia công lắp ráp. Bây giờ phát triển CNHT là đang chuyển sang một giai đoạn phát triển cao hơn, đòi hỏi phải có nghiên cứu phát triển, đồng thời đòi hỏi nguồn nhân lực phải có chất lượng cao hơn.

Tiếng hát mãi xanh: Nguyễn Thanh Vân và Trần Thị Kim Loan đoạt giải nhất 

Cập Nhật 12-05-2011

Hai thí sinh Trần Thị Kim Loan và Nguyễn Thanh Vân cùng đoạt giải nhất.

Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Nguyễn Thanh Liêm: “Cuộc vận động đã đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân...” 

Cập Nhật 17-12-2010

 Cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và trong cả hệ thống chính trị, thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, (CB, ĐV) CNVC-LĐ và các tầng lớp nhân dân tham gia. Nhận định về kết quả đạt được sau 4 năm thực hiện CVĐ này, ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Phó ban Chỉ đạo CVĐ cho biết:

Nguyễn Văn Hải: Một điển hình thanh niên mù vượt khó 

Cập Nhật 22-11-2010

  Nguyễn Văn Hải (bìa trái) tại đại hội tuyên dương người mùỞ Hội Người mù (HNM) tỉnh, có một anh thanh niên làm nghề xoa bóp đã tự vượt lên số phận. Đó là anh Nguyễn Văn Hải (SN 1983, ngụ xã An Lập, huyện Dầu Tiếng). Mặc dù bị mù từ lúc 5 tuổi, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn thế nhưng chàng thanh niên này đã không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống...

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Quay lên trên