Kết quả tìm kiếm cho "nguyen lieu"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 112

Giá nguyên liệu giảm, giá hàng hóa vẫn tăng 

Cập Nhật 10-10-2011

Giá hàng hóa thế giới vừa trải qua tháng giảm nhiều nhất kể từ cuối năm 2008. Hàng loạt sản phẩm như năng lượng, kim loại, ngũ cốc… đồng loạt giảm mạnh. Thế nhưng giá hàng hóa trong nước vẫn đứng ở mức cao.

Thị trường nguyên liệu dược ở Việt Nam: “Mảnh đất màu mỡ” cho các nhà sản xuất 

Cập Nhật 31-08-2011

Với một thị trường có tới hơn 90% nguyên liệu dược phải nhập khẩu thì Việt Nam được các doanh nghiệp (DN) cung ứng nguồn nguyên liệu này xem đây là “mảnh đất màu mỡ”. Trong khi các DN ngành dược trong nước chưa chủ động được nguồn nguyên liệu này thì con số nhập khẩu hàng tháng vẫn tăng trưởng đều.

Ông Park Kyung Shik, Tổng Giám đốc Công ty KKC (Hàn Quốc): Sẽ xây dựng nhà máy sản xuất nguyên liệu dược tại Bình Dương 

Cập Nhật 31-08-2011

Được đánh giá là thị trường có nhiều tiềm năng trong lĩnh vực sản xuất nguồn nguyên liệu dược, Công ty KKC (Hàn Quốc) vừa có chuyến đi khảo sát, tìm hiểu để chuẩn bị đầu tư xây dựng nhà máy tại Bình Dương nhằm cung ứng nhu cầu cho Việt Nam. Phóng viên (P.V) Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ông Park Kyung Shik, Tổng Giám đốc Công ty KKC xung quanh kế hoạch xây dựng nhà máy này.

Doanh nghiệp sản xuất nguyên liệu dược tìm hiểu môi trường đầu tư ở Bình Dương 

Cập Nhật 29-08-2011

(BDO) Sáng 29-8, ông Park Kyung Shik, Tổng Giám đốc Công ty KKC (Hàn Quốc), nhà đầu tư trong lĩnh vực nguyên liệu dược phẩm đã đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và đại diện các sở ngành liên quan đã tiếp đoàn.

Sản xuất nông nghiệp cần gắn với công nghiệp chế biến tại vùng nguyên liệu 

Cập Nhật 20-05-2011

Đó là ý kiến phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trong cuộc họp sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình hành động số 77/CTHĐ-TU của Tỉnh ủy về nông nghiệp, nông dân, nông thôn (CT).

Rà soát sản phẩm và nguyên liệu sữa được nhập từ Trung Quốc 

Cập Nhật 06-04-2011

* 24 mẫu thực phẩm qua kiểm nghiệm không phát hiện phóng xạPhản ứng trước thông tin cơ quan chức năng của Trung Quốc quyết định đóng cửa gần 50% công ty sữa do không đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn để được cấp giấy phép sản xuất mới, ngày 5-4, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, hiện nay Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã nhận được thông tin trên và đã đề nghị phía cơ quan quản lý thực phẩm của Trung Quốc sớm cung cấp thông tin cụ thể về những doanh nghiệp, công ty sản xuất sữa bị đóng cửa cũng như những sản phẩm sữa không đảm bảo chất lượng.

Ngành thức ăn chăn nuôi: Tận dụng nguyên liệu trong nước 

Cập Nhật 15-02-2011

Theo ông Phạm Đức Bình, Tổng Giám đốc Công ty CP Thanh Bình, kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội Thức ăn chăn nuôi Việt Nam (Hiệp hội TACNVN), chuyện điều chỉnh tỷ giá giữa đồng Việt Nam và USD là điều không làm ngạc nhiên các doanh nghiệp, bởi đây chỉ là sự hợp thức hóa giá trị thực trên thị trường, và trong thực tế, khi hạch toán giá thành, công ty đã tính với giá thị trường từ trước. Có lẽ không xa nữa, các nhà chăn nuôi công nghiệp phải tìm về nguồn nguyên liệu trong nước.

Doanh nghiệp gỗ gặp khó về nguyên liệu 

Cập Nhật 15-09-2010

Theo Sở Công Thương, các doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ xuất khẩu trong nước đang gặp khó khăn về nguyên liệu do nhiều DN từ Trung Quốc đang thực hiện mua gom gỗ nguyên liệu từ Bình Dương và Đồng Nai làm giá nguyên liệu tăng đột biến.

“Khát” nguyên liệu cho ngành gỗ 

Cập Nhật 21-08-2010

Theo kế hoạch phát triển của ngành gỗ Việt Nam, mục tiêu đến năm 2015 kim ngạch xuất khẩu (XK) đạt 5,4 tỷ USD và phấn đấu 7 tỷ USD vào năm 2020. Để đạt con số “trong mơ” đó, ngành đang đau đầu với bài toán đầu vào khi nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất ngày càng khan hiếm và giá cả tăng chóng mặt. Như vậy các doanh nghiệp (DN) trong ngành tại Bình Dương cũng đang đối mặt với khó khăn chung.

Giá sữa trong nước tăng ngay cả khi giá nguyên liệu giảm 

Cập Nhật 07-08-2010

Chỉ khi giá sữa tăng 20% cơ quan quản lý mới có thể xử lý. Quy định như vậy nên các hãng sữa cứ tăng giá đều đặn miễn là không quá 20%/lần. Mấy ngày qua, người tiêu dùng (NTD) lại “thấp thỏm” trước thông tin một số hãng sữa tiếp tục tăng giá bán lên 10%. Dù cơ quan chức năng nắm được tình hình này nhưng đến nay vẫn chưa có cách nào để đối phó. Giá sữa tăng ngay cả khi giá nguyên liệu đầu vào của loại hàng này giảm đáng kể.

Quay lên trên