Kết quả tìm kiếm cho "nhà gọn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Đồ nội thất siêu gọn cho nhà nhỏ 

Cập Nhật 20-02-2014

Với sự sáng tạo, các nhà thiết kế đã tạo ra các bộ bàn ghế, giường gấp rất gọn gàng, tạo thêm không gian cho các gia đình.

Bia Sài Gòn Miền Đông: Trao tặng nhà tình nghĩa 

Cập Nhật 24-01-2014

Công ty Cổ phần thương mai Bia Sài Gòn Miền Đông cùng lãnh đạo phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An vừa trao tặng căn nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Lan, SN 1946, là vợ liệt sĩ ngụ tại 20/4 khu phố Bình Quới A, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 34m2, tổng kinh phí là 85 triệu đồng, trong đó Bia Sài Gòn Miền Đông hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp.

Nhiều nhà khoa học cùng bàn cách cứu dòng sông Sài Gòn - Đồng Nai 

Cập Nhật 01-12-2013

2 "lưỡi dao" đâm vào tim sông

Nhà chật vẫn thoáng đãng nhờ nội thất gấp gọn 

Cập Nhật 26-11-2013

Với ưu điểm có thể gấp gọn, ít tốn không gian lưu trữ, đồ nội thất gấp gọn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà chật.

5 bước đơn giản để căn bếp nhà bạn sạch sẽ và gọn gàng 

Cập Nhật 05-07-2013

Đầu tiên, bạn cần lên một danh sách chi tiết những gì cần làm với căn bếp của mình, đề ra thời gian cụ thể dành cho công việc đó. Ví dụ mỗi ngày bạn sẽ rửa bát đĩa ngay sau khi ăn, dành 5 phút để lau vết dầu mỡ bắn bẩn trên bếp khi nấu nướng. Mỗi ngày một chút sẽ khiến bạn không bị quá tải bởi núi công việc dồn lại cuối tuần hay khi Tết sắp đến gần.  Đừng để mình lúc nào cũng bù đầu vì việc nhà. Hãy lên danh sách các việc bạn cần làm, dán ở nơi dễ thấy và thực hiện theo nó. Điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Ga Sài Gòn tăng gần 7.000 chỗ tuyến Sài Gòn - Nha Trang 

Cập Nhật 02-04-2010

Hôm qua (1-4), ông Nguyễn Văn Thành, Phó Trưởng ga Sài Gòn cho biết, để phục vụ nhu cầu đi du lịch từ Sài Gòn đến Nha Trang và ngược lại trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 (âm lịch) và lễ 30-4, 1-5, Ga Sài Gòn sẽ tăng cường 11 đoàn tàu với gần 7.000 chỗ ngồi.

Khánh thành Nhà máy thuộc da Isa Sài Gòn Tan Tec 

Cập Nhật 25-01-2010

Những mẻ sản phẩm da thuộc chất lượng cao đầu tiên của Isa Sài Gòn Tan TecSau hơn 7 tháng thi công, ngày 23-1, Công ty TNHH thuộc da Sài Gòn Tan Tec đã tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào sử dụng nhà máy thuộc da có công nghệ hiện đại, gần như tự động hóa hoàn toàn và giảm thiểu tác hại đối với môi trường do Đức đầu tư, đặt tại Khu công nghiệp Việt Hương 2 (huyện Bến Cát). Nhà máy được xây dựng trên diện tích khoảng 5 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 8,7 triệu USD, sử dụng máy móc và công nghệ tiên tiến của Đức và Ý, có năng lực sản xuất khoảng 2 triệu m2 da thuộc mỗi năm. Nhà máy có hệ thống xử lý nước thải hiện đại, kết hợp sử dụng thực vật có sẵn tại địa phương như tre, lát để lọc thẩm thấu nên có thể giảm thiểu tác hại đối với môi trường, được các nhà sản xuất da thuộc hàng đầu thế giới đánh giá cao. Sản phẩm của Sài Gòn Tan Tec sẽ được cung cấp cho các hãng sản xuất giày nổi tiếng trên thế giới, như: Timberland, New Balance, Keen, Reef, Hush Puppies, và Simple Shoes...

Quay lên trên