Kết quả tìm kiếm cho "nhân ái"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 325

Bình Dương nhân ái, nghĩa tình 

Cập Nhật 13-10-2023

Điều gì khiến bạn yêu thương, gắn bó với một vùng đất? Tôi tin chắc rằng đó là cảm giác bình yên khi mỗi sớm mai hay chiều muộn bạn hòa mình vào thiên nhiên trong lành,

Tag: Bình Dương

Nơi hội tụ của những tấm lòng nhân ái 

Cập Nhật 11-10-2023

Bình Dương là vùng đất phát triển bậc nhất cả nước, là nơi thu hút hàng vạn nhân lực từ mọi miền đất nước. Người Bình Dương hiền hòa, thân thiện, nghĩa tình và Bình Dương cũng là nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái đáng ngưỡng mộ.

Tag: Tôi yêu Bình Dương,cuộc thi,tác phẩm báo chí

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành (Tp.Thủ Dầu Một): Thành lập mô hình “Nhà trọ nhân ái” 

Cập Nhật 10-10-2023

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành vừa phối hợp với Bệnh viên Đa khoa tỉnh tổ chức lễ ra mắt mô hình “Nhà trọ nhân ái”, hỗ trợ nơi ở miễn phí cho người bệnh và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Tag: Bệnh viên Đa khoa tỉnh

Phường Dĩ An, TP.Dĩ An: Ra mắt bếp ăn nhân ái 

Cập Nhật 09-10-2023

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An vừa tổ chức ra mắt Bếp ăn nhân ái khu phố Đông Tân. Bếp ăn hoạt động trên tinh thần tự nguyện của 13 thành viên trong khu phố và các cá nhân hảo tâm tại địa phương.

Tag: phường Dĩ An,Bếp ăn nhân ái,khu phố Đông Tân

Ra mắt mô hình “Nhà trọ nhân ái” 

Cập Nhật 22-09-2023

Nhằm lan tỏa những hành động thiện nguyện, tinh thần “Tương thân, tương ái” trong cộng đồng, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một vừa ra mắt mô hình “Nhà trọ nhân ái” tại khu phố 5.

Tag: phường Hiệp Thành,,mô hình Nhà trọ nhân ái

Ứng dụng AI của du học sinh Việt nhận đầu tư 12 tỷ đồng tại Mỹ 

Cập Nhật 11-09-2023

Ứng dụng Afforai với tính năng đọc, dịch văn bản tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc dùng mệnh lệnh tiếng Việt để viết văn bản tiếng Anh và 100 ngôn ngữ khác, vừa được Công ty Mỹ rót vốn.

Tag: Ứng dụng AI

Phát huy tinh thần nhân ái, nghĩa tình 

Cập Nhật 17-08-2023

Sau 3 năm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Hội LHPN TP.Thuận An đã xây dựng, triển khai các mô hình hay, góp phần giúp nhiều phụ nữ, trẻ em vượt qua khó khăn…

Tag: Hội phụ nữ,công tác xã hội,an sinh xã hội

Bàn giao Nhà nhân ái cho thanh niên khó khăn về nhà ở 

Cập Nhật 06-08-2023

Ngày 6-8, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Thành đoàn Tân Uyên và xã Thạnh Hội đã tổ chức lễ bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình anh Tô Hữu Sang

Tag: Bàn giao Nhà nhân ái,xã Thạnh Hội

Lan tỏa yêu thương qua mô hình “Túi gạo nhân ái” 

Cập Nhật 04-08-2023

Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp trao 100 túi gạo cho người nghèo, người khó khăn trên địa bàn phường.

Tag: Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường,mô hình Túi gạo nhân ái

Bàn giao Nhà nhân ái tại huyện Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 28-07-2023

(BDO) Ngày 28-7, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thị Hậu,

Tag: Bắc Tân Uyên

Quay lên trên